Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Thứ 4, 01/05/2013 08:32

Hậu vệ này nhận định sự bóng đá Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số một của Đức trong quá khứ và ví dụ điển hình chính là ĐTQG và CLB Barcelona.

Gerard Pique tin rằng bóng đá Tây Ban Nha đã thay thế Đức để trở thành lực lượng thống trị ở châu Âu trong những năm gần đây.

Bóng đá Quốc tế - Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Barcelona đã giành được ba chức vô địch Champions League trong những năm trở lại đây. Trong khi đó, ĐTQG Tây Ban Nha đã lên ngôi vô địch Châu Âu hai lần liên tiếp vào các năm 2008 và 2012 cũng như giành chiến thắng tại World Cup 2010. Pique nhấn mạnh những thành công đó là do họ đã thay đổi phong cách chơi bóng trong các trận đấu.

"Bayern là một đối thủ lớn. Nhưng mọi người không thể quên rằng chúng tôi vẫn là một đội bóng rất tuyệt vời." - Pique chia sẻ với AS.

"Quãng thời gian mà người Đức định nghĩa bóng đá môn thể thao của 11 cầu thủ chống lại 11 cầu thủ đã trở thành dĩ vãng. Chính chúng tôi là những người kết thúc nó."

"Với Barcelona và Tây Ban Nha, chúng tôi đã để lại dấu ấn của mình trong các trận đấu với một lối đá làm thay đổi lịch sử." – trung vệ này kết luận.

Theo Goal

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.