Podolski đại diện Việt Nam đối đầu Walcott - Nhật Bản

Podolski đại diện Việt Nam đối đầu Walcott - Nhật Bản

Thứ 3, 02/07/2013 14:19

Arsenal vừa tung thêm clip quảng bá tour du đấu châu Á mùa Hè này của họ, với cuộc đấu trí giữa 3 ngôi sao Lukas Podolski, Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain.

3 Pháo thủ được chia ra thành 3 đội, Podolski đại diện cho Việt Nan, Walcott - Nhật Bản và Ox - Indonesia để tham gia một trò chơi hỏi đáp nhanh gọn, với các câu hỏi liên quan đến truyền thống, địa lý của các quốc gia kể trên.

Bóng đá Quốc tế - Podolski đại diện Việt Nam đối đầu Walcott - Nhật Bản

Như đã biết, theo kế hoạch, trong thời gian tới Arsenal sẽ đến châu Á du đấu, và họ là CLB đầu tiên của Premier League đặt chân đến Việt Nam.

Ý thức được vai trò của chuyến đi, Pháo thủ đã liên tục tung ra các clip vui nhộn quảng bá cho bản thân mình, đồng thời kết nối với người hâm mộ bản địa ngay từ bây giờ.

Trong clip mới nhất, có thể thấy các ngôi sao của Arsenal đã phần nào tìm hiểu về truyền thống, phong tục cũng như các danh thắng ở các quốc gia mà họ sẽ đến thăm trong mùa Hè
này.

Trở lại với cuộc thi nói trên, Podolski dù có khởi đầu tốt hơn, xong chung cuộc vẫn phải chịu thua tài năng trẻ Oxlade-Chamberlain.

Theo Bóng đá số

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.