Pogba vừa "nhớ" Dybala, Messi mới đã để ngỏ khả năng rời Juventus

Pogba vừa "nhớ" Dybala, Messi mới đã để ngỏ khả năng rời Juventus

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 3, 21/11/2017 20:29

Sau khi Pogba đăng tải clip gợi nhớ quá khứ chơi bóng cùng Dybala, Messi bất ngờ đăng tải thông điệp rời Juventus.

4 ngày trước, tiền vệ Pogba của Man Utd bất ngờ đăng tải hình ảnh Dybala với biểu tượng chúc mừng sinh nhật cùng một clip tiền vệ người Pháp đang rất vui vẻ bên người đồng đội Dybala của Juventus.

Pogba đăng tải clip gợi nhớ kỷ niệm với Dybala

Thời kỳ Pogba thi đấu ở đương kim vô địch Seria, ngôi sao 24 tuổi chơi rất thân với Dybala và các CĐV Man Utd rất phấn khích, hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa hai ngôi sao sẽ là cầu nối đưa Messi mới tới sân Old Trafford như cái cách Pogba đã ảnh hưởng tới việc Lukaku tới với Quỷ đỏ mùa hè vừa qua.

Đến hôm nay, cầu thủ Argentina càng làm người hâm mộ Quỷ đỏ thêm hy vọng khi bất ngờ để ngỏ khả năng rời Juventus khi trả lời trên France Football.

Cụ thể, chàng tiền đạo người Argentina này cho biết: "Tôi không biết rằng mình có thi đấu cả đời cho Juventus hay không. Thậm chí tôi không thể nói đây không phải là mùa bóng cuối cùng tôi chơi cho Juventus. Chuyện đó không hoàn toàn phụ thuộc vào tôi. Tôi cũng không thể nói rằng đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của tôi ở đây.

Hiện tại tôi chỉ tập trung vào chơi bóng và muốn giành mọi chiến thắng. Bóng đá thật kỳ diệu. Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra ở tương lai".

Bóng đá Quốc tế - Pogba vừa 'nhớ' Dybala, Messi mới đã để ngỏ khả năng rời Juventus

Trước đó, tờ Express hé lộ, Man United sẵn sàng chi 155 triệu bảng để đánh bại Barcelona trong cuộc chiến giành lấy Paublo Dybala. Với những tuyên bố trên của Dybala, CĐV Man United có quyền hi vọng Dybala sẽ cập bến sân Old Trafford một ngày không xa. 

P.L

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.