Prandelli tin đã đến thời của Balotelli

Prandelli tin đã đến thời của Balotelli

Thứ 2, 01/04/2013 11:07

HLV đội tuyển Italia Prandelli tin rằng đã đến thời của Mario Balotelli. Tiền đạo của Milan tỏa sáng trong hai trận Italia gặp Brazil (giao hữu) và Malta (vòng loại World Cup 2014).

“Super Mario” ghi 3 bàn thắng trong hai trận đấu nói trên và ghi 7 bàn thắng trong 6 trận khoác áo tuyển Italia kể từ khi chuyển từ Man City tới Milan vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Bóng đá Quốc tế - Prandelli tin đã đến thời của Balotelli

Prandelli tin rằng Balotelli đang chơi với phong độ cao nhất của anh sau một thời gian dài trở thành tâm điểm trên mặt báo vì những hành vi không đúng mực trong những mùa giải vừa qua.

“Khi sử dụng những cầu thủ như Mario, bạn chỉ cần kiên nhẫn”. Đáp lại niềm tin của Prandelli, Balotelli chơi rất hay trong những trận đấu vừa qua và anh nhận được những lời khen ngợi từ ông thầy. “Đây đúng là thời điểm chin muồi với Balotelli. Sự thoải mái, tự tin và những phẩm chất của cậu ta đáng được khen ngợi”.

HLV tuyển Italia cũng hy vọng có thể thu xếp một trận giao hữu với tuyển Argentina để kỷ niệm lễ ra mắt của giáo hoàng Francis đệ nhất.

H.T

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.