PSG chi 75 triệu euro nâng cấp sân Parc des Princes

PSG chi 75 triệu euro nâng cấp sân Parc des Princes

Thứ 7, 27/04/2013 09:57

Không chỉ bạo chi trên thị trường chuyển nhượng, các ông chủ Qatar còn bỏ ra một khoản tiền lớn để nâng cấp sân Công viên các Hoàng tử.

Kế hoạch nâng cấp SVĐ được xem là việc làm cần thiết với PSG vào thời điểm này. Một mặt, Parc des Princes vừa giúp PSG có thêm nguồn thu từ việc bán vé. Mặt khác, nơi đây hứa hẹn sẽ là địa điểm quan trọng để tổ chức các trận đấu khi Euro 2016 diễn ra.

Bóng đá Quốc tế - PSG chi 75 triệu euro nâng cấp sân Parc des Princes

QSI ước tính dự án này sẽ tiêu tốn khoản tiền xấp xỉ 75 triệu euro. Kế hoạch nâng cấp sân Parc des Princes tập trung vào 4 hạng mục. Đầu tiên là lắp đặt thêm 2 dãy ghế để giúp các CĐV có thêm cơ hội thưởng thức trận đấu ở cự ly gần hơn. Ngoài một khu theo dõi toàn cảnh rộng 500 m được xây cao tại khán đài Borelli, số chỗ ngồi VIP cũng được nâng từ 2000 lên thành 4500. Cuối cùng, tất cả các phòng thay đồ ở Parc des Princes đều được mở rộng.

Phát biểu với các phóng viên, GĐĐH của PSG là Jean-Claude Blanc cho biết, trong thời gian cải tạo thì Parc des Princes vẫn được mở cửa bình thường. Điều đó có nghĩa, các cầu thủ PSG vẫn đá các trận sân nhà tại Parc des Princes thay vì phải chơi ở một địa điểm khác.

Theo tờ Le Parisien, sân Parc des Princes sẽ bắt đầu được làm mới sau khi PSG chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay với Brest vào ngày 19/5. Nếu mọi chuyện tiến triển đúng như kế hoạch, dự án của QSI sẽ được hoàn thành trước mùa giải 2015-2016.

Phát biểu với các phóng viên, GĐĐH của PSG Jean-Claude Blanc cho biết, trong thời gian cải tạo thì Parc des Princes vẫn được mở cửa bình thường. Điều đó có nghĩa, Ibra và các đồng đội của anh vẫn đá các trận sân nhà tại Parc des Princes thay vì phải chơi ở một địa điểm khác.

T.V.C

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.