PSG dùng tiền và người đổi lấy Balotelli

PSG dùng tiền và người đổi lấy Balotelli

Thứ 3, 10/12/2013 08:03

Nhận thấy Mario Balotelli đang có dấu hiệu chán nản cuộc sống tại AC Milan, PSG đã chính thức vào cuộc khi gửi lời đề nghị 15 triệu euro cùng với Jeremy Menez để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Italia.

Kể từ khi trở lại Serie A thi đấu trong màu áo AC Milan, Mario Balotelli vẫn đang duy trì được phong độ khá tốt. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, cựu tiền đạo của Man City và CLB chủ quản đang có xích mích với nhau, nguyên nhân chính dẫn tới vụ việc vẫn là thói bướng bỉnh bất trị của chân sút 23 tuổi này.
Bóng đá Quốc tế - PSG dùng tiền và người đổi lấy Balotelli

Trước những vấn đề trên, có thông tin cho rằng Milan đã "bật đèn xanh" cho các CLB muốn sự phục vụ của Balotelli trong đó có cả PSG. Theo thông tin mới nhất từ Italia, đội chủ sân San Siro vừa nhận được lời đề nghị từ phía PSG về việc chuyển nhượng Super Mario. Theo đó, nếu để Balotelli ra đi Milan sẽ nhận được khoản tiền mặt 15 triệu euro cùng với sự phục vụ của Jeremy Menez - cầu thủ chạy cánh người Pháp. Như vậy, tổng giá trị của vụ chuyển nhượng này rơi vào khoảng 30 triệu euro.

Với lời đề nghị trên, BLĐ AC Milan sẽ phải cân nhắc bởi trước đó họ chỉ mất khoảng 20 triệu euro để đưa Balotelli về từ Manchester City. Hơn nữa, Jeremy Menez là cầu thủ chạy cánh đang chơi khá ấn tượng trong màu áo PSG, sau 8 trận thi đấu tại Ligue 1 anh đã đóng góp 2 bàn thắng.

Ánh Tuyết

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.