Puyol sắp đón 'truyền nhân' cùng siêu mẫu nội y

Puyol sắp đón 'truyền nhân' cùng siêu mẫu nội y

Thứ 7, 28/09/2013 08:44

Tờ Bola tiết lộ, siêu mẫu Vanessa Lorenzo đã mang trong mình “giọt máu” của hậu vệ Carles Puyol và đó là một bé trai.

Cuối tuần qua, nhân lúc rảnh rỗi, Carles Puyol đã đưa cô bạn gái Vanessa Lorenzo tới nhà hát Coliseum (Barcelona) xem vở kịch “The Hole”. Cả hai tay trong tay đầy vui vẻ và hạnh phúc. Thậm chí thỉnh hoảng họ còn trao nhau những nụ hôn nồng ấm, bất chấp những ánh nhìn soi mói từ các vị khách xung quanh.

Hậu trường - Puyol sắp đón 'truyền nhân' cùng siêu mẫu nội y

Carles Puyol hạnh phúc bên Vanessa Lorenzo

Có thể hiểu vì sao Puyol và Vanessa lại hạnh phúc như thế. Ở tuổi 37, Vanessa đã lần đầu mang thai và đó là “giọt máu” của Puyol. Cái thai đã được 5 tháng và dự kiến siêu mẫu nội y này sẽ “lâm bồn” vào tháng 1 năm sau.
    
Theo tiết lộ từ tờ Bola, thai nhi mà Vanessa mang trong bụng là một bé trai và điều này khiến Puyol rất hài lòng. Trung vệ 35 tuổi người Tây Ban Nha dự định, khi bé ra đời, anh cũng sẽ đăng ký bé trở thành hội viên của Barcelona, giống như hai đồng đội Gerard Pique và Lionel Messi đã làm với những cậu con trai của mình.
    
Vanessa và Puyol quen nhau từ cuối năm ngoái và họ công khai tình cảm vào đầu năm nay. Suốt mùa hè vừa qua, Puyol đã đưa cô bạn người mẫu đi du lịch khắp nơi trên thế giới và điều đó khiến Lorenzo rất hạnh phúc. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, cả hai vẫn chưa tính tới chuyện kết hôn. Có vẻ họ vẫn cần thêm thời gian.
    
Trước khi quen biết Vanessa, Puyol từng trải qua một vài mối tình với những người đẹp nổi tiếng như Malena Costa hay Giselle Lacouture. Mặc dù thuộc tốp những ngôi sao “xấu mã”, nhưng trên chốn tình trường, đội trưởng của Barcelona lại chẳng kém cạnh ai. Thậm chí anh còn thuộc tốp những kẻ đào hoa.

Bình Vĩnh Tường

Lâm Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.