Quà 20/11: Quà tặng thầy cô ý nghĩa, độc đáo nhất

Quà 20/11: Quà tặng thầy cô ý nghĩa, độc đáo nhất

Thứ 4, 18/11/2015 13:27

Quà 20/11 tặng thầy cô ý nghĩa nhất, độc đáo nhất luôn là những câu hỏi của các cô cậu học sinh. Sau đây là một số gợi ý chọn quà 20/11 cho các thầy cô mà bạn có thể tham khảo.

Việc chọn quà 20/11 ý nghĩa dành tặng những người đã có công ơn dạy dỗ, chăm lo cho chúng ta cần được thực hiện tỉ mỉ.

Trên thị trường hiện nay cũng có nhiều cửa hàng quà tặng sẵn sàng cho mùa “tri ân” với những món quà 20/11 có giá từ thấp đến cao cho bạn lựa chọn nên việc chọn quà ngày 20/11 cho các thầy cô cũng vì thế mà dễ dàng hơn.

Dưới đây báo Người Đưa Tin gợi ý đến bạn đọc tham khảo một số quà tặng 20/11 dành cho các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Xã hội - Quà 20/11: Quà tặng thầy cô ý nghĩa, độc đáo nhất

Dành tặng thầy cô giáo những món quà 20/11 thật ý nghĩa. Ảnh minh họa.

1. Những món quà handmade

Không cần những món quà quá đắt tiền, một giỏ hoa giấy và một tấm thiệp handmade với những lời chúc 20/11 hay hoặc bài thơ hay về tình thầy trò do chính tay bạn làm rất có thể khiến cho thầy cô giáo cảm thấy vui và hạnh phúc.

2. Sách

Hầu hết, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo, thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

3. Sổ, bút

Bạn đừng cho rằng những cuốn sổ hay những chiếc bút đã trở thành xưa cũ, chúng được dùng hàng ngày và vô cùng hữu ích với các thầy các cô của bạn đó. Bạn hay tặng thầy cô của mình những cuốn sổ bọc da thật đẹp hoặc những chiếc bút máy tốt, chắc chắn thầy cô của bạn sẽ mỉm cười vui mừng khi đón nhận món quá ầy. Hiện tại nhà sách có nhiều loại sổ, bút khác nhau, bạn hãy chọn cho thầy, cô của mình một cuốn sổ, bút như ý nhé.

4. Cà vạt

Cà vạt luôn là một phụ kiện không thể

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.