Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội

Hoàng Thị Bích

Hoàng Thị Bích

Thứ 5, 08/03/2018 08:48

Nổi tiếng mạng xã hội không chỉ bởi vẻ điển trai mà còn bởi sự tài năng, các chàng trai này đã có những chia sẻ thú vị với PV báo Người Đưa Tin về món quà tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Nổi tiếng mạng xã hội bởi ngoại hình điển trai cùng nhiều tài lẻ, hotboy Nguyễn Thành Tân (TP.HCM) bày tỏ cảm xúc của mình về mẹ nhân ngày 8/3: “Những năm trước, khi chưa kiếm được tiền, cứ đến ngày 8/3 tôi luôn mong ước sẽ tặng cho mẹ thứ này thứ kia, phải thật giá trị và đắt tiền. Nhưng, đến khi làm ra tiền rồi thì những thứ ấy lại không còn ý nghĩa nhiều nữa.

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội

Hotboy Nguyễn Thành Tân.

Tôi nghĩ rằng, món quà đáng quý nhất tặng mẹ chính là sự trưởng thành của mình, khi mình trưởng thành và có một cuộc sống tốt. Tôi trân trọng những khoảnh khắc bên gia đình, trong tương lai gần tôi sẽ cùng gia đình đi du lịch để cùng tặng nhau những món quà cảm xúc và yêu thương”.

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội (Hình 2).

Hotboy Nguyễn Thành Tân hồi còn nhỏ và mẹ.

Bên cạnh đó, chàng hotboy 9X này cũng dành lời chúc mừng 8/3 đến mẹ: “Vào ngày 8/3 năm nay, tôi muốn chúc mẹ mãi luôn mạnh khỏe để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc cho tôi”.

Nổi tiếng mạng xã hội với những bản nhạc trữ tình được viết lại lời bằng tiếng Anh, thầy giáo Đặng Bá Đạo (giáo viên tiếng Anh tại TP.HCM) cũng đã chia sẻ với PV về người mẹ của mình nhân ngày đặc biệt.

“Tôi là con út trong gia đình nên luôn được bố mẹ yêu thương, quan tâm sát sao trên mỗi bước đường tôi đang đi. Tôi cũng có rất nhiều kỷ niệm với mẹ đáng nhớ nhất là 2 chuyến du lịch đi nước ngoài Malaysia - Singapore năm 2014 và Hàn Quốc 2017, tôi coi đó như một món quà dành tặng mẹ và bố đã nuôi dưỡng tôi nên người”.

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội (Hình 3).

Thầy Bá Đạo bên bố mẹ.

Nói về món quà nhân dịp 8/3 tặng mẹ, thầy giáo Đặng Bá Đạo cho biết thêm: “Năm nào, tôi cũng gọi điện về chúc mừng mẹ, tôi luôn khuyến khích mẹ tổ chức tiệc ăn uống với bạn bè của mẹ ở quê và với gia đình. Không riêng gì mùng 8/3, ngày nào tôi cũng quan tâm, gọi điện cho gia đình. Món quà tôi dành tặng cho mẹ sẽ luôn là sự ngoan hiền, hiếu thảo và hiếu thuận của mình”.

Còn với chàng nam sinh nổi tiếng mạng xã hội nhờ bức tranh vẽ Thủ tướng Canada, Nguyễn Tấn Hậu (SN 1996, xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi), sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) cho biết: “Tôi là con trai nên cũng ngại nói những lời yêu thương, tình cảm với mẹ của mình, nói như vậy không phải là tôi không thương mẹ. Mỗi dịp 8/3 tôi đều không có dịp được ở bên mẹ vì tôi đi học đại học xa nhà, chỉ gọi điện về chúc mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất mà thôi.

Quà 8/3 tặng mẹ của những chàng trai nổi tiếng mạng xã hội (Hình 4).

Tấn Hậu và mẹ.

Nhân ngày 8/3, tôi muốn dành lời chúc đến mẹ của mình: “Con chúc mẹ có một ngày lễ thật vui vẻ bên gia đình, con hứa sẽ luôn học tập thật tốt để không phụ lòng của mẹ”.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.