Quả bóng Vàng 2013: Capello chấm Ronaldo

Quả bóng Vàng 2013: Capello chấm Ronaldo

Thứ 2, 02/12/2013 15:47

HLV trưởng ĐT Nga Capello cho biết ông đã bầu cho Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013 chứ không phải Messi hay Ribery.

Capello từng dẫn dắt Real vô địch La Liga hai mùa giải 1996/97 và 2006/07. Ông chưa từng dẫn dắt Ronaldo nhưng cho biết mình là một fan của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Phát biểu trên tờ Onda Cero, vị chiến lược gia người Ý tuyên bố Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng Vàng 2013 hơn Messi và Ribery. Ông nói: "Nếu được hỏi ai là người xứng đáng nhận Quả bóng Vàng năm nay nhất thì tôi xin nói luôn chính là Ronaldo. Cậu ấy đã thi đấu tuyệt hay trong màu áo Real và ĐT Bồ Đào Nha. Những màn trình diễn của cậu ấy trong hai trận gặp Thụy Điển là phi thường".

Bóng đá Quốc tế - Quả bóng Vàng 2013: Capello chấm Ronaldo

Cựu HLV ĐT Anh nhấn mạnh thêm: "Ghi cả 4 bàn trong 2 trận và đưa đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014 là điều mà bất kì ai cầm phiếu bầu cũng phải đánh giá rất cao về Ronaldo".

Nhà cầm quân lỗi lạc Capello với tư cách HLV trưởng ĐT Nga là người có quyền bỏ phiếu cho cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng năm nay và thông qua những phát biểu nói trên, có thể khẳng định ông đã bầu cho Ronaldo.

Danh tính người chiến thắng trong cuộc bầu chọn này sẽ được công bố vào ngày 14/1 sắp tới.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.