Quà tặng 20/11: Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô

Quà tặng 20/11: Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô

Thứ 5, 12/11/2015 06:55

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp để những người học trò bày tỏ tình cảm, tấm lòng biết ơn sâu sắc tới thầy cô giáo. Dưới đây là những món quà 20/11 ý nghĩa dành tặng thầy cô.

Ngày 20/11 - Ngày nhà giao Việt Nam đang đến gần, bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào thật ý nghĩa và phù hợp với thầy giáo của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn để thầy giáo cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi nhận.

1. Hoa tươi

Những bông hoa tươi là món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trong mà các lứa học trò dành tặng đến thầy cô của mình.

Trong mùa tri ân này, bạn có thể lựa chọn các loại hoa hồng, hoa lily hay những nhành lan tượng trưng cho lòng biết ơn của mình.

Xã hội - Quà tặng 20/11: Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô

Hoa tươi là món quà không thể bỏ qua trong ngày 20/11 này.

2. Thiệp xinh

Một tấm thiệp xinh xắn viết những lời từ đáy lòng mình muốn gửi đến thầy giáo luôn là những món quà ý nghĩa và đơn giản mà rất nhiều người lựa chọn trong ngày nhà giáo Việt Nam .

3. Sách

Hầu hết, các giáo viên đều có niềm đam mê lớn đối với sách, chủ yếu là để phục vụ nhu cầu nghiên cứu cũng như thư giãn. Vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng dành cho thầy giáo, thể hiện bạn là một học trò sâu sắc và tâm lý, thầy giáo sẽ rất vui và cảm động.

4. Sổ, bút

Bạn đừng cho rằng những cuốn sổ hay những chiếc bút đã trở thành xưa cũ, chúng được dùng hàng ngày và vô cùng hữu ích với các thầy các cô của bạn đó. Bạn hay tặng thầy cô của mình những cuốn sổ bọc da thật đẹp hoặc những chiếc bút máy tốt, chắc chắn thầy cô của bạn sẽ mỉm cười vui mừng khi đón nhận món quá ầy. Hiện tại nhà sách có nhiều loại sổ, bút khác nhau, bạn hãy chọn cho thầy, cô của mình một cuốn sổ, bút như ý nhé.

Xã hội - Quà tặng 20/11: Những món quà ý nghĩa tặng thầy cô (Hình 2).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.