Quách Ngọc Ngoan: “Ôm gái lạ là bình thường”

Quách Ngọc Ngoan: “Ôm gái lạ là bình thường”

Thứ 5, 27/12/2012 23:53

Trả lời báo chí về bức ảnh ôm một cô gái lạ tình tứ đang gây xôn xao dư luận và các diễn đàn mạng, Quách Ngọc Ngoan cho rằng, ôm một cô gái lạ giữa đêm khuya là việc hết sức đơn giản!

Quách Ngọc Ngoan cho hay: "Đó chỉ là người bạn của tôi, một cô bạn hết sức bình thường! Cô ấy chúc mừng tôi đêm thi vừa qua đã chiến thắng và tiếp tục lọt vào vòng trong của cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ". Anh tỏ ra khá bất ngờ khi bị "soi" kỹ như vậy. Theo Quách Ngọc Ngoan, đó là một cái ôm chào tạm biệt hết sức bình thường, hết sức đơn giản và không có gì sai.

Sự kiện - Quách Ngọc Ngoan: “Ôm gái lạ là bình thường”

Cảnh chia tay thân mật của Quách Ngọc Ngoan với cô gái lạ gây tò mò (Ảnh: 24h)

Bức ảnh đăng trên trang 24h, được chụp vào khoảng 3h sáng ngày 16/4 tại phố Mã Mây (Hà Nội). Ngay sau khi kết thúc đêm thi thứ 4 Bước nhảy hoàn vũ (BNHV), Quách Ngọc Ngoan đi ăn tối với bạn nhảy Vesela và 2 cô gái lạ. Theo anh, đó là những người bạn, stylist và người quản lý. Trước đó, cô gái lạ cũng có mặt tại Sân Quần Ngựa xem BNHV. Khoảng 3h sáng, Quách Ngọc Ngoan đưa hai cô gái lên chiếc taxi ra về. Khi xuống xe, anh chàng đứng nói chuyện rồi bất ngờ ôm cô gái lạ một cách thân mật.

Hành động của Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người "bàn ra tán vào" bởi anh mới kết hôn chưa lâu. Vợ anh - diễn viên Lê Phương hiện đang mang bầu 5 tháng. Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan tự tin cho rằng, vợ anh sẽ hiểu và không phiền lòng vì cái ôm xã giao này.

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan đã trở về Sài Gòn và tiếp tục tập luyện cho đêm thi sắp tới. Cuối năm ngoái, trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ nhất, Quách Ngọc Ngoan cũng từng dính nghi án "phim giả tình thật" với nữ ca sĩ Ngọc Anh.

Bạch Dương


Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.