Qualcomm 'rốt ráo' chuẩn bị thúc đẩy sản xuất loa thông minh

Qualcomm 'rốt ráo' chuẩn bị thúc đẩy sản xuất loa thông minh

Thứ 2, 19/06/2017 12:18

Với sự đầu tư từ phía Qualcomm, ngành sản xuất loa thông minh có thể sẽ đem tới cho người dùng một loạt những sản phẩm mới trong tương lai gần.

Trong thời gian gần đây, loa di động có thể được coi là một trong những phụ kiện thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Không dừng lại ở đó, với những nỗ lực sắp được triển khai từ phía Qualcomm, ngành phát triển loa di động hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lĩnh vực công nghệ sôi động nhất trong tương lai.

Cuộc sống số - Qualcomm 'rốt ráo' chuẩn bị thúc đẩy sản xuất loa thông minh

Qualcomm cũng quảng cáo rằng nền tảng mới của hãng hoàn toàn có thể hỗ trở việc hoạt động đồng bộ hóa giữa nhiều bộ loa khác nhau, thiết lập các vùng phát và kể cả xử lý âm thanh vòm đa kênh.

Điểm giới hạn duy nhất có thể nhận thấy của nền tảng này cho tới thời điểm hiện tại đó chính là AllPlay của Qualcomm vẫn chưa được phổ biến, chưa kể các chức năng kể trên chỉ có thể được tận dụng giữa những hệ thống AllPlay với nhau.

Có thể nhận thấy rằng, nếu như nền tảng âm thanh thông minh của Qualcomm được những nhà phát triển đón nhận, điều này sẽ giúp đa dạng hóa cũng như phát triển thị trường loa di động hiện tại vốn đang tràn ngập các sản phẩm loa Bluetooth thông thường.

Qualcomm cũng cho biết rằng, sản phẩm đầu tiên được xây dựng dựa trên hệ thống âm thanh của họ sẽ ra mắt vào cuối năm 2017. Tuy vậy, để đánh giá được tính hiệu quả cũng như sự phát triển của hệ thống này, đó lại là chuyện của năm 2018.

Ngọc Quang

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.