'Quán Ăn Ngon 'phối hợp với chính quyền chấn chỉnh trông giữ xe'

'Quán Ăn Ngon 'phối hợp với chính quyền chấn chỉnh trông giữ xe'

Thứ 5, 24/01/2013 10:04

Ngày 17 và 18/1, báo Người đưa tin có bài viết liên quan đến việc đỗ xe của thực khách đến Quán Ăn Ngon – 18 Phan Bội Châu. Bà Phạm Bích Hạnh, người sở hữu thương hiệu Quán Ăn Ngon đã trao đổi với báo Người đưa tin về vấn đề này.

Trao đổi với phóng viên Nguoiduatin.vn, bà Phạm Bích Hạnh 'rất lấy làm tiếc vì đã không có điều kiện để tổ chức việc trông giữ ô tô cho thực khách đến với Quán tại 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là một thực trạng khó khăn chung của nhiều nhà hàng trên địa bàn trung tâm thành phố Hà Nội muốn tìm địa điểm phục vụ việc đỗ xe cho khách hàng'.

Tiêu dùng & Dư luận - 'Quán Ăn Ngon 'phối hợp với chính quyền chấn chỉnh trông giữ xe'

Bên trong Quán Ăn Ngon. Ảnh do nhân vật cung cấp.

Bà Phạm Bích Hạnh cho hay không có chuyện Quán Ăn Ngon “chơi đểu” hay “cố tình móc nối với một số điểm trông giữ xe lân cận để “chặt chém” khách hàng” như nghi ngờ của một số độc giả phản ánh với phóng viên.

'Ngay sau khi nhận được phản ánh của báo Người đưa tin về hoạt động trông giữ ô tô tại khu vực lân cận 18 Phan Bội Châu, Quán Ăn Ngon đã phối hợp với chính quyền sở tại để chấn chỉnh hoạt động giữ xe khu vực lân cận', bà Hạnh cho biết.

Theo nữ doanh nhân này, trải qua chặng đường phát triển 8 năm, Quán Ăn Ngon luôn cố gắng gìn giữ hương vị truyền thống khắp ba miền như một cách gìn giữ văn hóa Việt. Quán không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại cho khách sự hài lòng cao nhất, xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng.

> Du khách Nga đến Việt Nam tăng hơn 70%

Quyết Nguyễn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.