Trao đổi với phóng viên Nguoiduatin.vn, bà Phạm Bích Hạnh 'rất lấy làm tiếc vì đã không có điều kiện để tổ chức việc trông giữ ô tô cho thực khách đến với Quán tại 18 Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là một thực trạng khó khăn chung của nhiều nhà hàng trên địa bàn trung tâm thành phố Hà Nội muốn tìm địa điểm phục vụ việc đỗ xe cho khách hàng'.
Bên trong Quán Ăn Ngon. Ảnh do nhân vật cung cấp.
Bà Phạm Bích Hạnh cho hay không có chuyện Quán Ăn Ngon “chơi đểu” hay “cố tình móc nối với một số điểm trông giữ xe lân cận để “chặt chém” khách hàng” như nghi ngờ của một số độc giả phản ánh với phóng viên.
'Ngay sau khi nhận được phản ánh của báo Người đưa tin về hoạt động trông giữ ô tô tại khu vực lân cận 18 Phan Bội Châu, Quán Ăn Ngon đã phối hợp với chính quyền sở tại để chấn chỉnh hoạt động giữ xe khu vực lân cận', bà Hạnh cho biết.
Theo nữ doanh nhân này, trải qua chặng đường phát triển 8 năm, Quán Ăn Ngon luôn cố gắng gìn giữ hương vị truyền thống khắp ba miền như một cách gìn giữ văn hóa Việt. Quán không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ để mang lại cho khách sự hài lòng cao nhất, xứng đáng với sự yêu mến của khách hàng.
> Du khách Nga đến Việt Nam tăng hơn 70%
Quyết Nguyễn