Quan lộ bất thường của Chánh văn phòng

Quan lộ bất thường của Chánh văn phòng

Mai Văn Minh

Mai Văn Minh

Thứ 3, 04/07/2017 16:04

Từ nhân viên kế toán, từng bị kiểm điểm, “kỷ luật nội bộ” do mắc sai phạm trong công tác nhưng chỉ trong thời gian ngắn, ông Nguyễn Văn Khỏe đã liên tiếp được bổ nhiệm các chức vụ quan trọng.

Theo tìm hiểu của PV, năm 2007, ông Khỏe là phó phòng kế toán của công ty lâm nghiệp 30/4 nhưng do vi phạm nguyên tắc quản lý tài chính, ông này bị kiểm điểm, "kỷ luật nội bộ" và xuống làm kế toán tổng hợp. Tuy nhiên, đến ngày 14/5/2008, ban Thường vụ Huyện ủy U Minh lại có quyết định điều ông Khỏe về văn phòng Huyện ủy, phân công nhiệm vụ mới. Được biết tại thời điểm đó, ông Khỏe chưa tốt nghiệp đại học.

Xã hội - Quan lộ bất thường của Chánh văn phòng

 Là nhân viên hợp đồng, chưa tốt nghiệp đại học nhưng ông Khỏe vẫn được bổ nhiệm.

 

Rà soát toàn bộ hồ sơ

Ngày 8/6, ông Trương Đăng Khoa, Bí thư Huyện ủy U Minh xác nhận đã nắm bắt thông tin về việc ông Khỏe được bổ nhiệm chức danh Phó Chánh văn phòng khi là nhân viên hợp đồng và chưa có bằng đại học. Tuy nhiên, thời điểm diễn ra việc đó là vào năm 2009 - 2010, trong khi ông Khoa về làm Bí thư Huyện ủy U Minh năm 2016. "Tôi đang giao cho ban Tổ chức Huyện ủy rà soát lại toàn bộ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến việc bổ nhiệm ông Khỏe trước đây. Khi nào có thông tin chính thức, chúng tôi sẽ thông tin đến báo chí", ông Khoa khẳng định.

M.Hoàng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.