Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' 2016: Quá đỗi tự hào!

Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' 2016: Quá đỗi tự hào!

Chủ nhật, 21/08/2016 14:58

Hồ Đắc Thanh Chương đã trở thành quán quân "Đường lên đỉnh Olympia 2016" với 340 điểm được coi là nhà vô địch có số điểm cao nhất 16 năm.

Sáng nay, 21/8, bốn gương mặt xuất sắc nhất của "Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 16 đã cùng bước vào cuộc tranh tài cuối cùng để tìm ra ngôi vị cao nhất.

Bốn thí sinh cùng tranh tài gồm: Phan Tiến Tùng (THPT chuyên Nguyễn Du, Đắk Lắk), Lê Duy Bách (Trường THPT chuyên Hà Nội-Amsterdam), Hồ Đắc Thanh Chương (Trường THPT chuyên Quốc học Huế - Thừa Thiên-Huế) và Lâm Vũ Tuấn (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định).

Trải qua các vòng thi, với sự hồi hộp cổ vũ của đông đảo khán giả cuối cùng Hồ Đắc Thanh Chương đã trở thành quán quân của "Đường lên đỉnh Olympia” năm thứ 16 với 340 điểm.

Giải trí - Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' 2016: Quá đỗi tự hào!

Hồ Đắc Thanh Chương xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Đường lên đỉnh Olympia năm 2016.

Ngay sau đó, trên fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh đại diện là quán quân năm 2016 với dòng status thể hiện sự thán phục: "Nhà vô địch có số điểm cao nhất 16 năm. Một trong số ít người bước lên bục vinh quang nhất khi mới chỉ là học sinh lớp 11".

Giải trí - Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' 2016: Quá đỗi tự hào! (Hình 2).

Fanpage của chương trình đã thay đổi ảnh đại diện.

Thông tin chàng học sinh lớp 11 của Trường THPT chuyên Quốc học Huế - Thừa Thiên-Huế, Hồ Đắc Thanh Chương xuất sắc giành giải quán quân Đường lên đỉnh Olympia. Rất đông cộng đồng mạng đã dành những lời chúc mừng đến cậu học trò này với những mỹ từ "Quá đỗi tự hào", "quá xuất sắc"...

Theo dõi chương trình từ đầu, facebooker Huyền Minh bày tỏ cảm xúc: "Một chiến thắng không thể nào xứng đáng hơn của anh Hồ Đắc Thanh Chương, cái tên đã đi vào lịch sử Olympia với điểm số cao nhất ở trận chung kết. Quá đỗi tự hào!".

Giải trí - Quán quân 'Đường lên đỉnh Olympia' 2016: Quá đỗi tự hào! (Hình 3).

Hồ Đắc Thanh Chương chia sẻ cảm xúc sau khi kết thúc chương trình (Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia).

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.