Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette

Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette

Lê Thị Ánh Tuyết

Lê Thị Ánh Tuyết

Thứ 5, 02/11/2017 20:38

Xuất hiện ở vị trí vedette của bộ sưu tập Fairy Land - Vùng đất tiên ở đêm thứ hai Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017, Hương Ly gây ấn tượng bằng những sải bước tự tin.

Hương Ly là cái tên không hề xa lạ trong làng mẫu Việt. Năm 2015, cô trở thành Quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model và nhanh chóng tạo được dấu ấn trong làng mẫu Việt. Người đẹp sinh năm 1995 thường xuyên được mời diễn vị trí đinh trong các show diễn thời trang trong nước và quốc tế.

Mới đây, người mẫu gốc Gia Lai gây ấn tượng mạnh mẽ với khách mời theo dõi đêm diễn thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 bằng những sải bước mạnh mẽ và thần thái tự tin. Hương Ly được nhà thiết kế Thảo Nguyễn tin tưởng giao vị trí vedette cho bộ sưu tập Fairy Land - Vùng đất tiên. 

Sự kiện - Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette

Hương Ly xuất hiện như nữ thần trong thiết kế của Thảo Nguyễn.

Với cảm hứng từ thiên nhiên, hoa cỏ và đất trời Hà Nội vào thu, nhà thiết kế Thảo Nguyễn đã chọn Fairy Land để đặt tên cho bộ sưu tập mới của mình. Sử dụng những tông màu pastel, Top 10 Project Runway Vietnam 2014 khéo léo kết hợp nhiều chất liệu với nhau để tạo nên những bộ trang phục vừa mềm mại vừa cá tính. 

Ngoài việc chăm chút trang phục, nhà thiết kế Thảo Nguyễn cũng khắt khe với chính mình khi đích thân lựa chọn cho những người mẫu trình diễn phong cách trang điểm tự nhiên, kết hợp mái tóc lượn sóng đính hoa.

Sự kiện - Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette  (Hình 2).

Chế Nguyễn Quỳnh Châu mong manh trong thiết kế của Thảo Nguyễn.

Bên cạnh Hương Ly, Quỳnh Châu là mẫu nổi tiếng khác có mặt trong bộ sưu tập Fairy Land. Xuất hiện trong show, Quỳnh Châu sải bước kiêu sa với thiết kế phối chất liệu và nhiều chi tiết sáng tạo, mang đến một tổng thể ấn tượng và không kém phần cá tính. Hiện tại, cô đang theo đuổi hình tượng người nghệ sĩ đa năng trong showbiz Việt. 

Đồng hành cùng nhà thiết kế Thảo Nguyễn còn có những chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt như Chà Mi, Thu Hiền,…

Sự kiện - Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette  (Hình 3).

Chà Mi thướt tha trong chiếc đầm thiết kế cầu kỳ của Thảo Nguyễn.

Không khí buổi trình diễn bộ sưu tập Fairy Land của nhà thiết kế Thảo Nguyễn càng thêm sôi động, rộn ràng khi có sự góp mặt của những người mẫu nhí đáng yêu như Chu Diệp Anh, Hà Thiên Trang, Khánh Linh, Cao Hữu Nhật... 

Sải những bước chân nhỏ xinh trên sàn catwalk, các nhóc tỳ không chỉ thể hiện sự tự tin trước ống kính mà còn là sự tinh nghịch, hồn nhiên của trẻ thơ.

Sự kiện - Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette  (Hình 4).

 

Những công chúa nhỏ của xứ sở thần tiên được những hoàng tử nhí trong những bộ vest trắng nắm tay nhau bước đi trên nền nhạc vui tươi nhận được nhiều tràng vỗ tay khen ngợi từ dàn khách mời và khán giả.

Sự kiện - Quán quân Hương Ly khẳng định đẳng cấp khi làm vedette  (Hình 5).

Giới mộ điệu đã dành nhiều lời có cánh cho bộ sưu tập Fairy Land của nhà thiết kế Thảo Nguyễn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.