Quán quân The Face: Tôi không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng

Quán quân The Face: Tôi không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng

Chủ nhật, 04/09/2016 13:54

Phí Phương Anh đã xuất sắc giành chiến thắng trong đêm Chung kết The Face - Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên với tổng số 40% lượng bình chọn.

Giải trí - Quán quân The Face: Tôi không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng

- Vượt qua Mai Ngô cùng hai thí sinh “nặng kí” khác như Chúng Huyền Thanh và Khánh Ngân để giành lấy ngôi vị Quán quân Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên, lúc này cảm giác của Phí Phương Anh ra sao?

Sau 4 tháng luyện tập và thử thách rất nhiều, việc được chạm tay vào ngôi vị Quán quân The Face mùa đầu tiên khiến tôi cảm thấy vô cùng xúc động lẫn tự hào. Tôi nghĩ cả 4 thí sinh được bước vào đêm Chung kết The Face đều hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng đáng mong chờ này, tuy nhiên, để chiến thắng không chỉ cần sự cố gắng mà còn phải có thêm một chút may mắn nữa.

Nhân đây, tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất của mình đến huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nhờ chị mà tôi đã trưởng thành, chín chắn hơn. Chị đã cho tôi gặp gỡ rất nhiều ngôi sao thời trang hàng đầu Việt Nam, và qua đó tôi có thể học hỏi rất nhiều điều bổ ích, thú vị từ họ, đó cũng là những bước đệm đã góp phần làm nên chiến thắng của tôi trong đêm thi Chung kết ngày hôm nay.

Giải trí - Quán quân The Face: Tôi không nghĩ mình sẽ giành chiến thắng (Hình 2).

- Chị nghĩ sao nếu như mình không đạt được ngôi vị Quán quân trong đêm thi vừa qua?

Tôi nghĩ rằng có đạt Quán quân hay không một phần cũng nhờ đến sự may mắn. Là Quán quân hay Á quân đó chỉ mới là danh hiệu, cái quan trọng nhất sau khi đăng quang đó vẫn là việc làm thế nào để chinh phục được khán giả, làm cho họ luôn yêu thương, quý mến và theo dõi, ủng hộ mình. Vả lại, dù có là Quán quân hay Á quân đi chăng nữa thì công việc tiếp theo của chúng tôi vẫn giống nhau, chúng tôi phải tiếp tục học hỏi, rèn luyện và chứng minh cho mọi người thấy được khả năng, bản lĩnh của mình trong tương lai sắp tới.

- Trước đó, Phí Phương Anh có từng nghĩ đến việc ai là người sẽ giành chiến thắng trong đêm thi Chung kết?

Đối với tôi, đố

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.