Quảng Bình: Nhiều người mất tích, bị thương trong đợt mưa lũ

Quảng Bình: Nhiều người mất tích, bị thương trong đợt mưa lũ

Ngô Thị Huyền

Ngô Thị Huyền

Thứ 7, 15/10/2016 09:21

Chiều 14/10, ông Cao Thanh Đá, Chủ tịch UBND xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cho biết, vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người đàn ông bị mất tích trong lúc đưa trâu đi tránh lũ.

Trước đó, khoảng 7h30 phút ngày 14/10, ông Thái Xuân Năng (62 tuổi), trú ở thôn 3 Yên Thọ, xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) cùng 2 người dân nữa đến khu nuôi nhốt gia súc để che chắn, tránh mưa lũ.

Khi băng qua dòng nước lũ, bất ngờ ông Năng bị cuốn trôi và mất tích. Ngay sau đó, lực lượng chức năng và người dân địa đã huy động tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Tin nhanh - Quảng Bình: Nhiều người mất tích, bị thương trong đợt mưa lũ

 Các tuyến đường TP Đồng Hới bị ngập nặng

Theo một diễn biến liên quan, ông Nguyễn Quang Năm, Bí thư huyện ủy Lệ Thủy (Quảng Bình) cho biết, tại địa bàn thôn Dum, xã Sen Thủy (huyện Lệ Thủy) đã xảy ra một cơn lốc xoáy kinh hoàng khiến 4 người dân bị thương và nhiều nhà dân của bà con bị tốc mái vào sáng 14/10.

Trước mắt, huyện đã hỗ trợ cho 7 nhà dân bị tốc mái hoàn toàn mỗi suất trị giá 2 triệu đồng; hỗ trợ 1 triệu đồng cho 8 nhà dân bị tốc mái một phần; còn 4 người dân bị thương nhẹ được hỗ trợ 500 ngàn đồng/người.

Tin nhanh - Quảng Bình: Nhiều người mất tích, bị thương trong đợt mưa lũ (Hình 2).

 Nước ngập toàn bộ thị trấn Quy Đạt (huyện Minh Hóa)

Theo báo cáo nhanh của cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình, đến 4h ngày 14/10, mực nước các sông lớn tại Quảng Bình vẫn ở dưới mức báo động 2, nhưng lũ ở các sông nhỏ ở vùng thượng nguồn lên cực nhanh.

Ngô Huyền

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.