Quảng cáo mới của Samsung khiến người xem bất ngờ vì thú vị

Thứ 7, 16/11/2024 11:53

Chiến dịch quảng cáo dòng smartphone màn hình gập mới của Samsung lại khiến cộng đồng người dùng "dậy sóng".

Video quảng cáo mới nhất của Samsung.

Samsung thường tạo ra các chiến dịch quảng cáo táo bạo, thách thức hiện trạng đương thời, đặc biệt là khi nói đến "đối thủ". Video quảng cáo mới nhất của hãng cũng không phải ngoại lệ.

Với những người dùng lâu năm, trò chơi "Simon Says" có lẽ đã đi vào huyền thoại. Giờ đây, Samsung sử dụng trò chơi kinh điển thời thơ ấu này để khơi dậy sự tuân thủ trong một chiến dịch mới thông minh. Chiến dịch này tương phản một cách sáng tạo giữa một thành phố đầy "Simons" (đại diện cho những người chạy theo đám đông) với những cá nhân dám khác biệt. Trong video, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 với màn hình gập đã xuất hiện.

img

Hình ảnh trong video quảng cáo.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung sử dụng chiến dịch quảng cáo theo phong cách này. Nhiều quảng cáo của hãng được thiết kế riêng để phóng đại và chế giễu hành vi của một nhóm người hâm mộ cụ thể.

Điểm chung trong các chiến dịch này là tập trung vào sự đổi mới và thách thức kỳ vọng. Samsung cho biết, hãng muốn bạn cân nhắc một loại trải nghiệm di động khác, một trải nghiệm vượt ra ngoài những điều bình thường — và hãng là công ty có thể cung cấp điều đó.

Chiến dịch mới này là lời nhắc nhở mới mẻ rằng việc nổi bật và là chính mình là điều bình thường, ngay cả trong một thế giới thường thúc đẩy chúng ta phải hòa nhập.

img

Ảnh minh họa.

Đối với những người am hiểu công nghệ, điều quan trọng là họ thích công nghệ mà mình đã chọn sử dụng. Công nghệ giúp cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn, giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn, nâng cao lối sống của chúng ta. Mọi thứ khác đều không quan trọng.

An Nhiên - Phone Arena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.