Quảng Ngãi: Bé trai 18 tháng tuổi bị đuối nước trong ngày nhập học

Quảng Ngãi: Bé trai 18 tháng tuổi bị đuối nước trong ngày nhập học

Nguyễn Hưng

Nguyễn Hưng

Thứ 7, 15/04/2017 19:00

Ngay trong ngày đầu tiên đi nhà trẻ, cháu Phạm Quốc V., 18 tháng tuổi, trú xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh đột nhiên mất tích, sau đó thi thể cháu được tìm thấy tại mương nước phía sau trường...

Ngày 15/4, Đại tá Nguyễn Mạnh Cường, Trưởng công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) cho biết, Cơ quan điều tra đang lấy lời khai, khám nghiệm hiện trường và tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Phạm Quốc V. (18 tháng tuổi, trú đội 5, thôn Lâm Lộc, xã Tịnh Hà).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 15/4, mẹ cháu V. đến trường trường Mầm non tư thục Kim Phước (địa chỉ tại Chợ Mới, xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) để đón con nhưng không thấy con đâu. Lúc này, lãnh đạo nhà trường, các cô giáo cũng như người dân địa phương chia nhau đi tìm. Đến trưa cùng ngày thì phát hiện cháu tại con mương phía sau trường, nhưng lúc này cháu đã bất tỉnh, người tím tái. Cháu V. lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên cháu đã tử vong do ngạt nước.

Tin nhanh - Quảng Ngãi: Bé trai 18 tháng tuổi bị đuối nước trong ngày nhập học

 Trường Mầm non tư thục Kim Phước, nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Mẹ cháu V. khi nghe tin tìm thấy thi thể con mình tại mương nước cách trường 10m đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Theo người thân cháu V., đây là ngày đầu tiên cháu V. đi nhà trẻ. 

"Lúc đang dạy trong lớp thì không thấy cháu V. đâu, đổ xô đi tìm trong khuôn viên trường cũng không thấy cháu nên chúng tôi đã báo cáo cho nhà trường và chính quyền địa phương tìm kiếm", một cô giáo cho biết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Trang Chi

 

 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.