Quảng Ninh: 2 can phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện trong khi điều trị

Quảng Ninh: 2 can phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện trong khi điều trị

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 7, 13/01/2018 13:07

Công an tỉnh Quảng Ninh đang huy động các lực lượng để truy bắt 2 can phạm đã bỏ trốn khỏi bệnh viện trong quá tình điều trị bệnh.

Ngày 13/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Đỗ Văn Lực – Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, các lực lượng phối hợp của công an tỉnh đang ráo riết truy bắt 2 can phạm thuộc sự quản lý của trại tạm giam công an tỉnh bỏ trốn tại bệnh viện trong quá tình điều trị bệnh.

2 can phạm đã bỏ trốn khỏi bệnh viện được xác định là Nguyễn Minh Thành (SN 1989) và Hoàng Cao Cường (SN 1988).

An ninh - Hình sự - Quảng Ninh: 2 can phạm bỏ trốn khỏi bệnh viện trong khi điều trị

2 can phạm Hoàng Cao Cường và Nguyễn Minh Thành.

Trước khi được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh chữa bệnh, cả Thành và Cường đang bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh. Thành và Cường được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh điều trị từ tháng 12/2017. Đến sáng ngày 12/1, cả 2 can phạm đã bỏ trốn.

Can phạm Nguyễn Minh Thành bị bắt từ ngày 22/11/2017 vì tội Trộm cắp tài sản và Mua bán trái phép chất ma tuý. Sau đó, bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh.

Quá trình tạm giam, ngày 2/12/2017, can phạm Thành do bị bệnh nên đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh để điều trị. Tại đây, sau quá trình thăm khám, bác sĩ chỉ định can phạm Thành được chỉ định là bị loét hành tá tràng, viêm xung huyết hang vị, đau thần kinh liên sườn.

Can phạm Hoàng Cao Cường bị viêm cầu thận, hội chứng thận hư và được trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Ninh đưa vào viện điều trị từ chiều 14/12/2017.

2 đối tượng trên tuy đã được phía bệnh viện bố trí ở riêng biệt trên tầng 8 khu nhà E, có tường rào, có khóa cổng, có lực lượng chức năng giám sát nhưng vào đầu giờ sáng 12/1, nhân viên y tế đến đưa thuốc đã phát hiện hai đối tượng này không còn ở trong phòng.

Theo lãnh đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, phía bệnh viện chỉ thực hiện việc chữa bệnh, còn việc giám sát hai đối tượng trên do công an thực hiện.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.