Quảng Ninh: Điều tra vụ chồng giết vợ rồi gọi điện báo cho người thân

Quảng Ninh: Điều tra vụ chồng giết vợ rồi gọi điện báo cho người thân

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 2, 16/07/2018 13:57

Sau khi xuống tay sát hại vợ, Khít vẫn bình tĩnh gọi điện thông báo cho người thân trước khi bị cơ quan công an bắt giữ.

Ngày 16/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đoàn Văn Lãi, Trưởng Công an xã Quảng Chính (huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trọng án, người chồng đã dùng dao sát hại vợ.

Quảng Ninh: Điều tra vụ chồng giết vợ rồi gọi điện báo cho người thân

Khít gọi điện thông báo cho người thân sau khi sát hại vợ.

Cụ thể, vào khoảng 18h ngày 15/7, Vũ Văn Khít (SN 1965, trú tại thôn 8, xã Quảng Chính) sau khi uống rượu xong đã xảy ra mâu thuẫn rồi dùng dao đâm vợ là bà Đặng Thị V. (SN 1968) khiến bà V. tử vong.

Ông Lãi thông tin: “Tại địa phương, Khít được đánh giá là người hiền lành, không mâu thuẫn cãi vã với người khác. Bình thường thì không sao, nhưng thời gian gần đây, đối tượng thường xuyên uống rượu say.

Mỗi lần uống rượu say, Khít lại xảy ra mâu thuẫn, cái vã với vợ, mâu thuẫn không có gì lớn cả, đều hết sức đời thường”.

Nói về việc Khít sử dụng điện thoại sau khi gây án, ông Lãi cho rằng có thể đối tượng đã gọi điện cho người thân để thông báo về sự việc đã xảy ra.

Cũng theo ông Lãi, sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Quảng Chính đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Tại đây, Khít không có sự phản kháng, mà nói luôn: “Tôi giết vợ tôi rồi”. Công an xã tiến hành còng tay đối tượng, lập biên bản sơ bộ ban đầu.

Xác định đây là vụ án giết người, gây hậu quả nghiêm trọng, Công an xã đã gọi điện thông báo cho Công an huyện Hải Hà và Công an tỉnh Quảng Ninh. Các lực lượng công an phối hợp cùng đại diện VKSND tỉnh làm công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, đưa đối tượng Khít về trụ sở tiếp tục lấy lời khai.

Nguyên nhân của vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.