Quảng Ninh: Làm rõ vụ gãy giàn giáo, 2 thợ xây tử vong

Quảng Ninh: Làm rõ vụ gãy giàn giáo, 2 thợ xây tử vong

Thứ 2, 10/07/2017 14:19

Đang bắc giàn giáo ở tầng 5 phục vụ trát vữa mặt ngoài tầng 6 bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy khiến 2 thợ xây tử vong.

Tin nhanh - Quảng Ninh: Làm rõ vụ gãy giàn giáo, 2 thợ xây tử vong

 Ngôi nhà ở phường Trần Phú, TP.Móng Cái (Quảng Ninh) nơi 2 thợ xây bị ngã giáo, tử vong.

Đầu giờ chiều ngày 10/7, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Hoài Sơn – Giám đốc sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh cho biết, Sở này đang phối hợp với các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động xảy ra ở phường Trần Phú, TP.Móng Cái khiến 2 người tử vong.

Trước đó, vào khoảng 17h30 ngày 8/7, anh Đỗ Văn Hạnh (thợ cả) và anh Hoàng Văn Tám (thợ phụ, cùng trú tại huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) làm việc tại một công trình xây dựng ở số nhà 39 đường Vườn Trầu, khu 3, phường Trần Phú, TP.Móng Cái (Quảng Ninh). Khi anh Hạnh và anh Tám đang bắc giàn giáo tầng 5 chuẩn bị để trát mặt ngoài tường tầng 6, bất ngờ một cột gỗ ngang của giàn giáo bị gãy làm 2 người rơi xuống đất.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Hạnh và anh Tám được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP.Móng Cái. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Tám đã tử vong sau đó. Anh Hạnh cũng qua đời vào đêm 9/7.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh; sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do cột gỗ ngang của giàn giáo công trình xây dựng bị gãy dẫn đến tai nạn.

Lã Tiến

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.