Quảng Ninh: Người và xe bị "nuốt" bởi "hố tử thần"

Quảng Ninh: Người và xe bị "nuốt" bởi "hố tử thần"

Đoàn Minh Sơn

Đoàn Minh Sơn

Thứ 6, 06/04/2018 09:30

Một “hố tử thần” bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà dân trong đêm tối tại TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Người và nhiều phương tiện đã rơi xuống "hố tử thần".

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h20 ngày 5/4, tại trước cửa nhà số 218 đường Cao Sơn (phường Cẩm Sơn, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh), một “hố tử thần" xuất hiện khiến 1 người và 2 xe máy bị rơi xuống.

Quảng Ninh: Người và xe bị 'nuốt' bởi 'hố tử thần'

"Hố tử thần" sâu hơn 2 mét xuất hiện trước cửa nhà dân

Ngay sau khi xuất hiện "hố tử thần", người dân đã báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã khoanh vùng hiện trường để đảm bảo an toàn và trong khi tiến hành lấp hố tử thần, bất ngờ một xe cẩu bị sụt xuống khiến công tác cứu hộ và san lấp càng gặp khó khăn hơn.

Tại hiện trường, hố rộng khoảng hơn 10m2, có chỗ rất sâu và đang theo chiều hướng mở rộng, khi xuất hiện và sụt lún đã khiến 1 người dân rơi xuống và bị thương nhẹ. Người dân được kéo lên ngay sau đó, còn 2 xe máy rơi xuống mới kéo được 1 xe.

Quảng Ninh: Người và xe bị 'nuốt' bởi 'hố tử thần' (Hình 2).

Sự việc khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng

Ông Vũ Quyết Tiến - Chủ tịch UBND TP.Cẩm Phả  cho biết: "Khi xảy ra việc sụt lún, lực lượng chức năng ở TP.Cẩm Phả đã xuống hiện trường để xem xét cụ thể. Đến khoảng 1h ngày 6/4, các lực lượng chức năng của TP.Cẩm Phả và phường Cẩm Sơn đã xử lý xong, tiến hành lấp đất lên điểm sụt lún. Nguyên nhân thì phải có thời gian mới làm rõ được".

Trao đổi với PV sáng 6/4, ông Phạm Huy Hoàng – Chủ tịch UBND phường Cẩm Sơn cho hay: “Việc xuất hiện điểm sụt lún này chưa ảnh hưởng đến tính mạng của con người. “Hố tử thần” đã từng xuất hiện tại TP.Cẩm Phả nhiều năm nay. TP đã mời các nhà khoa học về và họ nói nguyên nhân do hoạt động địa chất”.

Nguyên nhân của vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.