Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ”

Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ”

Hà Thị Linh

Hà Thị Linh

Thứ 4, 06/06/2018 19:00

Mong muốn có được chiếc mũi ưng ý, hợp phong thủy, Quế Vân tiếp tục chi 200 triệu đồng "cậy nhờ" dao kéo để tân trang nhan sắc. Đây cũng là lần thứ 6 người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ.

Quế Vân là một trong những mỹ nhân showbiz tự tin công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Sau cuộc “đại tu” nhan sắc hồi tháng 5/2017, mới đây, chân dài Quế Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trở lại Hàn Quốc và mạnh tay chi 200 triệu đồng để “dao kéo” lại phần mũi. Đây cũng là lần thứ 6, chân dài “dao kéo” bộ phận này trên khuôn mặt.

Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ”

Quế Vân chi 200 triệu đồng sang Hàn "dao kéo" mũi.

Nói về quyết định “dao kéo” lần này, Quế Vân lý giải: “Sau 5 lần chỉnh sửa, mũi của tôi rất tự nhiên, nhưng phần đầu mũi lại hơi hếch. Theo phong thủy sẽ mất hết lộc. Đặc biệt, tôi rất thích dáng mũi của Song Hye Kyo nên quyết tâm sửa bằng được để có chiếc mũi đẹp hơn”.

Trước những ý kiến cho rằng, có vẻ như Quế Vân đang "lạm dụng" phẫu thuật thẩm mỹ, chân dài thẳng thắn cho hay: “Thực ra, chả có cô gái nào muốn làm đi làm lại nhiều lần. Tuy nhiên, cũng do mắt tôi luôn nhìn mọi thứ phải thật chi tiết, xuất sắc đến từng li, từng tí. Thế nên, nếu tháo băng ra mà mũi vẫn xấu thì tôi vẫn quyết tâm làm đến bao giờ ưng thì dừng lại”.

Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ” (Hình 2).

Dù đây là lần thứ 6 "dao kéo", nhưng Quế Vân cho biết, nếu tháo băng mà mũi vẫn xấu thì sẽ tiếp tục đến lúc ưng thì dừng lại.

Tuy nhiên, “quyết tâm” làm đẹp của Quế Vân khiến không ít người lo ngại rằng, việc “cậy nhờ” dao kéo quá nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến diện mạo và sức khỏe của cô sau này. Nói về điều này, chân dài bày tỏ: “Thật ra, tôi cũng rất sợ việc lạm dụng thẩm mỹ sẽ gây ảnh hưởng về sau này.

Hơn nữa, mỗi lần gây mê để phẫu thuật tôi cảm thấy rất lo lắng. Nhưng, tôi hy vọng rằng nó sẽ không ảnh hưởng gì, bởi bản thân cũng tính toán rất kỹ lưỡng, và lựa chọn nơi uy tín, tay nghề bác sĩ ở Hàn Quốc để sửa những bộ phận cần thiết”.

Quế Vân “dao kéo” mũi lần thứ 6: “Nếu chưa ưng ý tôi vẫn tiếp tục thẩm mỹ” (Hình 3).

Nhan sắc của Quế Vân sau cuộc "đại tu" hồi giữa năm 2017.

Còn nhớ hồi tháng 5/2017, Quế Vân từng gây sốc cho khán giả khi công khai “đập đi xây lại” toàn bộ gương mặt. Người đẹp đã thực hiện một loạt các cuộc phẫu thuật như: Hạ gò má, gọt hàm, mở khoé mắt, độn silicon dưới khoé mũi để không còn rãnh mũi, hút mỡ ở phần má rồi bắn laser để tan thịt cơ mặt.

Chưa dừng lại, hai tháng sau đó, Quế Vân tiếp tục chi 400 triệu đồng để sửa mũi và lấy mỡ đùi để lọc tế bào gốc rồi cấy lên mặt và cổ. Có thể thấy, sau khi “đại tu” nhờ dao kéo, dung nhan Quế Vân xinh đẹp tươi trẻ lên thấy rõ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.