Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả, giám khảo "Britain's Got Talent" sửng sốt

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả, giám khảo "Britain's Got Talent" sửng sốt

Dương Thị Thu Nga

Dương Thị Thu Nga

Chủ nhật, 22/04/2018 21:13

Đoạn clip chia sẻ lại phần thi của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tại "Britain's Got Talent" hiện đang gây sốt cộng đồng mạng.

Hai anh em hoàng tử xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận lời tham gia "Britain's Got Talent 2018" vào khoảng tầm đầu tháng 2 rồi sau đó âm thầm lên đường sang Anh dự thi. Sau 1 thời gian im ắng thì cuối cùng, tối 21/4, tập 1 của chương trình Britain's Got Talent phát sóng. 

Khán giả Britain’s Got Talent sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thể hiện những động tác xiếc điêu luyện, hòa quyện qua phần sức mạnh đôi tay và chồng đầu đi trên bậc thang. Đây là màn biểu diễn xiếc gắn liền với tên tuổi anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhiều năm qua.

Chứng kiến những động tác đẹp mắt và đầy mạo hiểm, cả 4 giám khảo của Britain's Got Talent và khán giả tại trường quay đều tỏ ra ngạc nhiên và thích thú.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả, giám khảo 'Britain's Got Talent' sửng sốt

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp biểu diễn tại Britain's Got Talent.

Cả 4 giám khảo chia sẻ đều bất ngờ và ngạc nhiên với tiết mục đầy mạo hiểm của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp. Giám khảo nổi tiếng Simon Cowel khẳng định: "Tôi cho rằng tiết mục này nói lên nhiều điều, không chỉ là một show diễn thể hiện tài năng, mà còn là cả sự nỗ lực và trả giá rất nhiều".

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp khiến khán giả, giám khảo 'Britain's Got Talent' sửng sốt (Hình 2).

Giám khảo khá ngạc nhiên và thích thú với màn biểu diễn.

"Đây mới đúng là ý nghĩa của Britain’s Got Talent. Tôi sẽ không bao giờ quên được tiết mục trình diễn này trong suốt quãng đời còn lại của mình", nhà sản xuất danh tiếng khẳng định.

Alesha Dixon hào hứng nói: "Tiết mục này làm tôi phấn khích nhất từ trước đến giờ. Cảm ơn Việt Nam".

Còn Amada Holden thốt lên: "Màn biểu diễn của các bạn khiến tôi không thể tưởng tượng được. Tôi không hiểu các bạn tìm kiếm sức mạnh này từ đâu". Kết quả cả 4 giám khảo đều đồng ý để anh em họ Giang đi tiếp vào vòng trong.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên kênh YouTube chính thức của Britain’s Got Talent, tiết mục này đã thu hút gần 200.000 lượt xem, nằm trong Top những video clip được xem nhiều nhất của tập 1.

Phong Linh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.