Quỹ học bổng ILA Sparkling trao tặng 1000 suất học bổng

Quỹ học bổng ILA Sparkling trao tặng 1000 suất học bổng

Thứ 2, 09/09/2013 10:06

Quỹ học bổng ILA Sparkling đang tìm kiếm 1.000 tài năng tân sinh viên tại các trường đại học để trao học bổng.

Tiếng Anh đang dần trở thành ngôn ngữ chung toàn cầu. Theo thống kê từ Wikipedia, trên thế giới có hơn 400 triệu người dùng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, hơn 1 tỉ người dùng tiếng Anh là ngôn ngữ thứ hai, và con số này không ngừng tăng lên mỗi năm.

Việt Nam không nằm ngoài con số đó khi ngày càng nhiều các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài chọn Việt Nam làm điểm đến; các công ty trong nước thì tích cực mở rộng, hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài. Tiếng Anh trở thành công cụ không thể thiếu trong hồ sơ xin việc, dù là bạn muốn “đầu quân” cho công ty nào. Và thậm chí hiện nay, rất nhiều trường đại học, cao đẳng trong cả nước xem tiếng Anh như điều kiện tiên quyết để xét đầu vào cho sinh viên, đặc biệt là với các trường đại học quốc tế.

Cần biết - Quỹ học bổng ILA Sparkling trao tặng 1000 suất học bổng

Thấu hiểu được điều đó, Quỹ học bổng phát triển tiếng Anh tài năng Việt – ILA Sparkling dành cho Tân sinh viên tổng số tiền lên đến hơn 5 tỷ đồng. Đối tượng được trao là 1.000 tân sinh viên đầu tiên đăng ký có giấy báo nhập học tại các trường Đại học trên toàn quốc. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cho các khóa Anh ngữ Học thuật, Anh ngữ Thương mại, Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, Anh ngữ Luyện thi trên toàn hệ thống Trung Tâm Đào Tạo ILA.

Cần biết - Quỹ học bổng ILA Sparkling trao tặng 1000 suất học bổng (Hình 2).

Từ bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao của ILA (bằng khen “ILA - Trung tâm hạng Platinum” của Đại học Cambridge (Vương quốc Anh), giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp FDI xuất sắc như Giải thưởng Rồng Vàng, SaigonTimes Top 400…) kết hợp với việc đầu tư đáng kể trong việc thiết kế và quản lý chương trình dạy và học với các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, học viên sẽ nhanh chóng tiếp thu được kiến thức và rèn được khả năng phản xạ Anh ngữ nhạy bén trong giao tiếp. Quỹ học bổng ILA Sparking sẽ là chìa khóa giúp cho nhiều sinh viên xóa tan rào cản ngoại ngữ, mở rộng cánh cửa tương lai, theo đuổi mơ ước của mình.

Theo Thanhnien.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.