Quy trình bán hàng 5 bước tại Công ty xăng dầu Hà Tĩnh

Vương Thị Thảo

Vương Thị Thảo

Thứ 3, 18/10/2022 11:45

Việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex Hà Tĩnh trong công khai minh bạch giao dịch tại cửa hàng xăng dầu Petrolimex.

02/6/2017, Tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) Trần Văn Thịnh đã ký ban hành Văn bản số 690/PLX-TCNS gửi các đơn vị thành viên Petrolimex hướng dẫn triển khai “Quy trình bán hàng 5 bước tại CHXD Petrolimex” (gọi tắt là “VB 690”).

“Quy trình bán hàng 5 bước tại cửa hàng xăng dầu (CHXD) Petrolimex” & “Giải quyết tình huống có thể xảy ra tại CHXD Petrolimex” thực hiện với hình thức phim khoa giáo, được ban hành kèm theo Quyết định số 276/PLX-QĐ-TGĐ cùng ngày (gọi tắt là "QĐ 276"), chính thức có hiệu lực áp dụng từ ngày 01/8/2017 & thực hiện thống nhất trong toàn Tập đoàn.

Kinh tế - Quy trình bán hàng 5 bước tại Công ty xăng dầu Hà Tĩnh

Quy trình bán hàng 5 bước tại Petrolimex Hà Tĩnh.

Việc áp dụng thống nhất Quy trình bán hàng 5 bước là bước tiến mới của Petrolimex trong công khai minh bạch giao dịch tại CHXD Petrolimex, chuẩn hóa phong cách phục vụ thân thiện, chu đáo; bên cạnh đó, cung cấp kiến thức & kỹ năng ứng xử văn minh khi giải quyết các tình huống giao dịch phổ biến có thể xảy ra tại CHXD; qua đó, củng cố vững chắc niềm tin yêu của khách hàng - người tiêu dùng; nâng cao năng suất lao động & hiệu quả kinh doanh và thu nhập tiền lương của người lao động.

Kinh tế - Quy trình bán hàng 5 bước tại Công ty xăng dầu Hà Tĩnh (Hình 2).

Trong sắc áo mới, những nhân viên bán hàng luôn biết làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

Với chiến lược phát triển thương hiệu Petrolimex Hà Tĩnh lên một tầm cao mới, chủ động đẩy mạnh truyền thông và tăng cường chiếu sáng CHXD Petrolimex, Ban lãnh đạo Petrolimex Hà Tĩnh tiếp tục nhất quán cùng với toàn thể CBCNV-NLĐ Petrolimex không ngừng nỗ lực tạo lập thành công sự khác biệt văn hóa Petrolimex, góp phần minh bạch xăng dầu theo NĐ 83, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

Tại QĐ 276 & VB 690, Tổng giám đốc Petrolimex yêu cầu người đứng đầu các đơn vị thành viên chủ động triển khai kế hoạch đào tạo, phổ biến đến CBCNV-NLĐ Petrolimex hiểu rõ, thực hiện đúng, đủ và thành thạo 5 bước với tinh thần “ở đâu - Petrolimex cũng là một” và tăng cường cung cấp thông tin đến Quý vị khách hàng, người tiêu dùng, nhân dân về hàng hóa/dịch vụ Petrolimex cũng như các đặc điểm trong lĩnh vực bán lẻ xăng dầu.

T.N

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.