Quý tử của tướng Trung Quốc bị khởi tố vì ‘hiếp dâm tập thể’

Quý tử của tướng Trung Quốc bị khởi tố vì ‘hiếp dâm tập thể’

Thứ 4, 10/07/2013 12:56

Lý Thiên Nhất là cái tên không lạ lẫm với dân cư mạng. Năm 2011 khi mới 15 tuổi, cậu quý tử này đã từng lái BMW mui trần, đánh người lớn tuổi trên phố.

Theo báo Trung Quốc, Lý Thiên Nhất (Li Tianyi) năm nay 17 tuổi là một trong năm nghi can đã bị khởi tố vì tội “Hãm hiếp tập thể một phụ nữ trong một phòng khách sạn”. Vụ việc đã gây ra làn sóng phẫn nộ trên internet ở Trung Quốc trong những tháng gần đây.

Tiêu điểm - Quý tử của tướng Trung Quốc bị khởi tố vì ‘hiếp dâm tập thể’

Lý Thiên Nhất và cha - tướng Lý Song Giang

Cha của nghi can này là tướng Lý Song Giang (Li Shuangjiang), trưởng ban âm nhạc của Viện Hàn lâm Nghệ thuật quân đội Trung Quốc.

Lý Thiên Nhất đã từng gây xì-căng-đan vào năm 2011 : lúc đó mới 15 tuổi, cậu công tử này lái một chiếc xe hơi BMW mui trần ở Bắc Kinh, đã hành hung một cặp vợ chồng ngay trước mắt con của họ vì tội đã cản không cho xe cậu qua mặt. Tướng Lý Song Giang sau đó đã xin lỗi vì cách cư xử của con trai, và gởi Lý Thiên Nhất đến một trung tâm giáo dưỡng 1 năm.

Một vụ tương tự đã gây tai tiếng trên cả nước vào năm 2010: lái xe trong lúc đang say rượu, Lý Khải Minh (Li Qiming) con trai của Lý Cương (Li Gang), Phó giám đốc công an tỉnh Hà Bắc đã cán lên hai nữ sinh viên tại một khu học xá, làm nữ sinh viên Trần Hiểu Phượng (Chen Xiaofeng) 20 tuổi, bị thiệt mạng. Cậu công tử ngang nhiên đem tên cha mình ra dọa, cuối cùng đã bị câu lưu và bị kết án sáu năm tù.

Tường Bách

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.