Ra mắt bộ phim Thế hệ vàng 1992 của M.U

Ra mắt bộ phim Thế hệ vàng 1992 của M.U

Thứ 4, 06/11/2013 09:39

Các ngôi sao của “Thế hệ vàng 92” của Man Utd sẽ hội tụ trong bộ phim tài liệu nói về chính họ, The Class of '92.

Class of '92 là cái tên nổi tiếng nói về thế hệ những tài năng trẻ mà Quỷ đỏ sản sinh ra ở những năm 90 của thế kỷ trước, như Ryan Giggs, David Beckham, Paul Scholes, anh em nhà Neville…

Hậu trường - Ra mắt bộ phim Thế hệ vàng 1992 của M.U

Lứa cầu thủ này đã giúp Man Utd giành chức vô địch FA Youth Cup năm 1992 và có đến 10 cái tên được Sir Alex Ferguson đôn lên đội hình Một sau đó. Tất cả đều có những đóng góp quan trọng cho thành công của Man Utd sau này, mà đỉnh cao là cú ăn 3 huyền thoại năm 1999.

Bộ phim The Class of '92 sẽ giúp người hâm mộ sống lại những ngày tháng hào hùng của những Ryan Giggs, Beckham, Scholes…, những khó khăn mà họ gặp phải trong màu áo Quỷ đỏ từ khi còn trẻ tuổi.

Ryan Giggs cho hay: “Khi làm bộ phim này, tôi có cơ hội để suy nghĩ lại tất cả những sự kiện không chỉ trong sự nghiệp của tôi, mà còn của những người bạn của tôi. Hy vọng các bạn sẽ thấy điều đó, chúng tôi vẫn là những người bạn tuyệt vời và ai sẽ từ chối cơ hội làm một bộ phim với những người bạn tốt nhất của họ?”.

Phil Neville nói thêm: “Làm bộ phim này là một trải nghiệm tuyệt vời, nó giúp chúng tôi tụ họp bên nhau, điều mà chúng tôi ít có cơ hội làm trong những ngày này, để ôn lại những kỷ niệm. Tôi thật sự mong đến ngày bộ phim được hoàn thành.”

Trong khi đó, David Beckham bùi ngùi nói: “Thời gian gắn bó các cầu thủ Man Utd là điều đặc biệt nhất trong sự nghiệp của tôi. Chúng tôi đến từ những hoàn cảnh khác nhau, nhưng lớn lên như một gia đình và chơi với nhau thông qua mọi cấp bậc. Tất cả đều mong muốn được thành công. Cuối cùng, những gì đạt được đã vượt quá cả những giấc mơ ngông cuồng nhất của chúng tôi.”

Bộ phim tài liệu The Class of '92 sẽ được công chiếu ở các rạp chiếu phim vào ngày 2/12 tới.

Theo Bóng đá số

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.