Ra mắt CLB Open Arms tại TP.HCM

Ra mắt CLB Open Arms tại TP.HCM

Phạm Hồng Ngọc

Phạm Hồng Ngọc

Thứ 2, 06/11/2017 14:36

CLB Open Arms đã chính thức ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt đông đảo của giới doanh nhân, các anh chị em nghệ sĩ trong và ngoài nước cùng những người yêu công tác thiện nguyện.

Sự kiện ra mắt CLB Open Arms là một chương trình ý nghĩa, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay với CLB để tiếp tục thực hiện được nhiều hơn những hoạt động ý nghĩa. Tại sự kiện ra mắt, CLB đã công khai các hoạt động và làm lễ tiếp nhận thêm các hội viên mới.

Tin nhanh - Ra mắt CLB Open Arms tại TP.HCM

Thành viên của Câu lạc bộ Open Arms.

Với những đóng góp thiết thực, tiên phong trong hoạt động khuyến học như xây dựng 15 thư viện học tập cho các em học sinh ở vùng sâu xa, có hoàn cảnh khó khăn, trao nhiều suất học bổng tiếp sức đến trường, CLB vinh dự nhận được giấy chứng nhận hoạt động, kỷ niệm chương từ hội Khuyến học TP.HCM và bằng khen của hội Khuyến học Tiền Giang.

Tin nhanh - Ra mắt CLB Open Arms tại TP.HCM (Hình 2).

CLB trao số tiền 150 triệu đồng cho đại diện Hội khuyến học TP.HCM. 

Cũng trong sự kiện lần này, CLB đã trao số tiền 150 triệu đồng cho đại diện hội Khuyến học TP.HCM để thực hiện các chính sách học bổng, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài chăm lo cho sự nghiệp giáo dục, CLB còn tích cực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội: Giúp đỡ đồng bào vùng lũ lụt, tổ chức các chuyến khám bệnh phát thuốc và xây dựng nhà tình thương,...

CLB Open Arms được sáng lập bởi doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Hằng, người thường xuyên thực hiện công tác từ thiện, chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn.

Tại chương trình ra mắt, CLB đã tổ chức đấu giá thành công 1 bộ ngọc trai của Hoàng Gia Pearl với mức 250 triệu đồng, 1 bộ áo dạ hội của NTK Hoàng Hải được Hoa hậu Diệu Hoa tặng CLB, 2 bộ áo dài của NTK Brian Võ và 2 bộ dạ hội của NTK Mai Phương Trang, 1 bộ áo dạ hội của NTK Pattrick. Số tiền đấu giá được từ chương trình đều được các NTK ủng hộ vào những chương trình từ thiện.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.