Ramos sốc vì Bale nhiều 'quái chiêu'

Ramos sốc vì Bale nhiều 'quái chiêu'

Thứ 3, 17/09/2013 11:40

Chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện và thi đấu cùng nhau, Gareth Bale đã gây ấn tượng mạnh đối với đội phó Real, Sergio Ramos.

Gareth Bale vừa có màn ra mắt suôn sẻ trong trận Real gặp Villarreal khi anh ghi 1 bàn thắng giúp Los Blancos ra về với 1 điểm quý giá. Ở trận đấu này, tân binh đắt giá nhất thế giới của Real đã có nhiều pha bóng thể hiện độ "quái" và gây ấn tượng với người đồng đội Ramos.

Bóng đá Quốc tế - Ramos sốc vì Bale nhiều 'quái chiêu'

Không chỉ gây ấn tượng mạnh ở trận đấu ra mắt và lập công ngay tức khắc, Bale còn khiến các đồng đội ngạc nhiên trên sân tập.

Ramos chia sẻ với các phóng viên tại Istanbul: "Chúng tôi chỉ mới tập cùng nhau được vài buổi. Nhưng chỉ chừng đó cũng khiến chúng tôi vô cùng ngạc nhiên. Bale quá nhanh, quá khéo và nhiều chiêu trò. Điều đáng sợ là bây giờ vẫn chưa phải thời điểm mà Bale đạt 100% phong độ. Chúng tôi biết nếu HLV khát khao một cầu thủ đến mức như thế, anh ta phải là một cầu thủ xuất sắc. Nhưng không ai được chuẩn bị về sự đặc biệt của Bale. Cậu ấy thực sự gây nên nhiều bất ngờ".

Hiện Real Madrid đã có mặt ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận gặp Galatasaray ở vòng bảng Champions League mùa này. Với sự bổ sung nhiều tân binh chất lượng trong hè này như Isco, Bale và HLV lão luyện Ancelotti, Ramos tin Real có thể giành cú Decima.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.