Ramos: 'Sự căng thẳng Madrid - Barca là quá lớn'

Ramos: 'Sự căng thẳng Madrid - Barca là quá lớn'

Chủ nhật, 01/12/2013 14:41

Sergio Ramos vừa có bài viết đăng trên tạp chí Four Four Two, trong đó anh cho biết mối quan hệ giữa Madrid và Barca là quá căng thẳng nhưng vẫn có những tình bạn đẹp trong những hoàn cảnh như vậy.

Sergio Ramos, người vừa bị HLV trưởng Ancelotti chỉ trích vì nhận chiếc thẻ đỏ từ rất sớm đã có những trải lòng trên báo chí. Trong bài viết được đăng tải trên tạp chí Four Four Two (Bốn Bốn Hai), Ramos đã nhận xét một cách toàn diện về bản thân cũng như mối quan hệ giữa Real và kỳ phùng địch thủ Barcelona.

“Là một người luôn thích những điều rõ ràng, tôi luôn nói với mọi người những gì tôi nghĩ. Gia đình tôi có nhiều người là dũng sỹ đấu bò tót và đam mê những con bò nhưng cuối cùng tôi đã chọn bóng đá”.

Bóng đá Quốc tế - Ramos: 'Sự căng thẳng Madrid - Barca là quá lớn'

Ramos tiếp tục nói về mối quan hệ giữa Real và Barca: “Sự căng thẳng là điều rất rõ ràng sau hàng loạt những cuộc đụng độ của hai bên ở La Liga và Champions League. Sự căng thẳng phải nói là quá lớn nhưng chúng tôi phải bỏ lại quá khứ ở phía sau và hướng đến tương lai.

Trong những trận đấu căng thẳng, tôi và Pique có thể có xích mích trên sân nhưng khi hết trận chúng tôi vẫn có thể ngồi lại và nói chuyện với nhau. Và tôi nhận ra anh ấy là một người đàn ông thật tuyệt vời với một trái tim bao dung”.

“Tôi nghĩ rằng người hâm mộ đánh giá cao sự nỗ lực của các cầu thủ và tôi cảm nhận được điều đó. Chơi bóng đá, tôi đã được biết đến rất nhiều huyền thoại và họ đã cho tôi thật nhiều kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn” – Sergio nói về cuộc sống tại Bernabeu.

Nguyễn Nam

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.