Razer chuẩn bị tung ra smartphone chuyên dành cho game thủ

Razer chuẩn bị tung ra smartphone chuyên dành cho game thủ

Chủ nhật, 23/07/2017 11:50

Razer vừa mua lại hãng sản xuất smartphone Nextbit của cựu giám đốc HTC.

Razer là một nhà sản xuất với rất nhiều sản phẩm chơi game nổi tiếng như PC, laptop, bàn phím, chuột, sạc dự phòng, ba-lô... Mới đây nhất, hãng còn tung ra sản phẩm máy chiếu hỗ trợ chơi game Ariana cực kì ấn tượng.

Thông tin từ Engadget cho biết, sau khi mua lại Nextbit của cựu giám đốc HTC Scoot Croyle, Razer đã sẵn sàng tung ra chiếc smartphone chuyên dành cho game thủ của mình. Nextbit là hãng vừa ra mắt smartphone "đám mây" Robin hồi tháng 1. Hiện vẫn chưa rõ smartphone của Razer có dựa trên nền tảng đám mây như Robin hay không?

Sản phẩm - Razer chuẩn bị tung ra smartphone chuyên dành cho game thủ

Theo đó, Razer cũng đang chuẩn bị phát hành cổ phiếu trong đợt IPO lần đầu tiên tại Hồng Kông vào tháng 10. Đợt IPO này được dự đoán sẽ đem lại cho hãng số tiền từ 3 đến 5 tỷ USD, và đủ cho Razer đầu tư vào các sản phẩm phần cứng như smartphone.

Ngoài phần cứng, Razer còn mở rộng chỗ đứng của mình trong thị trường gaming bao gồm nền tảng eSports Arena, hệ thống tiền ảo zVault. Hãng cũng sở hữu Ouya, mẫu console chạy Android từng xuất hiện cách đây vài năm.

Bên cạnh các mẫu máy thuộc phần cứng thì Razer cũng đang triển khai nền tảng eSports Areana và hệ thống tiền ảo zVault. Đây là những sản phẩm hứa hẹn sẽ nâng tầm Razer trên thị trường gaming trong thời gian tới.

Đức Trọng

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.