Razer Phone 2 vẫn dùng chip cũ thay vì Snapdragon 855?

Razer Phone 2 vẫn dùng chip cũ thay vì Snapdragon 855?

Trương Mạnh Kiên

Trương Mạnh Kiên

Thứ 2, 10/09/2018 07:06

Mẫu điện thoại chơi game đình đám của Razer sẽ ra mắt vào tháng 12 tới đây, tuy nhiên có khả năng thiết bị sẽ vẫn sử dụng con chip Snapdragon 845.

Sản phẩm - Razer Phone 2 vẫn dùng chip cũ thay vì Snapdragon 855?

Tại sự kiện China Joy 2018 diễn ra vào tháng 8 vừa qua, Razer cho biết mẫu điện thoại chơi game rất được mong đợi của hãng (Razer Phone 2) sẽ ra mắt vào ngày 2/12 tới đây.

Theo GSM Arena, thông số kỹ thuật cơ bản của Razer Phone 2 vừa xuất hiện trên Geekbench cho thấy máy sẽ sử dụng bộ nhớ RAM 8 GB và chipset Snapdragon 845. Điều này trái ngược với thông tin trước đó của truyền thông Trung Quốc cho rằng thiết bị có thể có sẽ chạy chip Snapdragon 855 mới nhất.

Cả hai kết quả điểm đơn nhân và đa nhân trên mẫu điện thoại chuyên chơi game này đều thấp hơn một chút so với các đối thủ khác, tuy nhiên Razer Phone 2 vẫn đang trong giai đoạn phát triển, nên những con số trên được cho là chưa thể nói lên được điều gì. Mặc dù mã chip xử lý không được liệt kê nhưng một số đặc điểm cho thấy nó giống với các mẫu điện thoại chạy Snapdragon 845 trên thị trường.

Sản phẩm - Razer Phone 2 vẫn dùng chip cũ thay vì Snapdragon 855? (Hình 2).

Thông số trên Razer Phone 2.

Tương tự như mẫu Razer Phone đầu tiên, Razer Phone 2 sẽ ra mắt với nền tảng Android Oreo trước khi cập nhật lên phiên bản Android Pie mới nhất.

Razer là một trong những hãng công nghệ đầu tiên khởi động cho cuộc đua sản xuất các mẫu điện thoại dành riêng cho game thủ. Đây là các thiết bị được tối ưu hóa phần cứng, thời lượng pin và âm thanh tốt nhất cho trải nghiệm chơi game di động. Sau Razer, Xiaomi cũng nhanh chóng cho ra mắt Black Shark - mẫu điện thoại Android được cho là có hiệu năng tốt nhất hiện nay.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.