Real bắt đầu 'nâng cấp' Dải thiên hà

Real bắt đầu 'nâng cấp' Dải thiên hà

Chủ nhật, 26/05/2013 08:00

Đội bóng Hoàng gia đã bắt tay vào công tác chiêu mộ lực lượng mùa tới.

Sau một mùa giải thất bát, Real lại bắt đầu cho một công việc quen thuộc – vung tiền để chiêu mộ về Bernabeu thêm những ngôi sao sáng. Hè này mục tiêu nhắm đến đầu tiên của Los Blancos là viên ngọc sáng của bóng đá Tây Ban Nha, Isco, người được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Quá trình đàm phán đã chính thức được khởi động trong ngày hôm qua khi đại diện của CLB Malaga có mặt ở Santiago Bernabeu để bàn thảo với phía Real.

Trong chuyến xe của phái đoàn Malaga người ta bắt gặp Julio Senn, người môi giới của thương vụ, GĐTT Mario Husillos, CEO Vicente Casado, Francisco Alarcón – bố của Isco và luật sư của cầu thủ Rafael Comino. Cuộc bàn bạc diễn ra trong vòng khoảng hơn 1 giờ đồng hồ và người đứng đầu phía Madrid là TGĐ José Ángel Sánchez. Mới khởi đầu nhưng mọi chuyện có vẻ như đang diễn ra đầy suôn sẻ khi các bên đều ngỏ ý muốn sớm kết thúc thương vụ này.

Bóng đá Quốc tế - Real bắt đầu 'nâng cấp' Dải thiên hà

Đại diện của Malaga đến Bernabeu

Isco không ngần ngại bày tỏ mong muốn được khoác áo đội bóng Hoàng gia, trong khi Malaga sẵn sàng để ngôi sao ra đi nếu nhận được đủ 35 triệu euro trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Về mặt tiền bạc, đây chưa phải là phương án cuối cùng khi đại diện của đội bóng xứ Andalusia sẵn sàng giảm giá bằng cách đưa một cầu thủ của Real vào làm “vật trao đổi”. Phía Bernabeu đưa ra đề nghị đầu tiên 20 triệu euro + Jose Callejon trong khi đó Malaga lại muốn có Alvaro Morata.

Đôi bên đã đưa ra thời hạn 10 ngày để nhanh chóng chốt lại những phương án phù hợp nhất cho tất cả và rất có thể sang đầu tháng 6, Isco sẽ thành người của Real. Tiền vệ trẻ này sẽ mở đầu cho chiến dịch “nâng cấp” Dải thiên hà của chủ tịch Florentino Perez trong cuộc đua bầu cử tới đây. Gương mặt tiếp theo được nhắm tới là Dani Carvajal, dự kiến Real sẽ mua lại hậu vệ phải này từ Leverkusen với giá 6,5 triệu euro (mùa trước bán 5 triệu euro).

Theo Khám phá

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.