Real chi 'núi tiền' để nâng cấp SVĐ

Real chi 'núi tiền' để nâng cấp SVĐ

Thứ 6, 20/09/2013 14:28

400 triệu là số tiền mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị bỏ ra để đưa thánh địa Bernabeu trở thành SVĐ tốt nhất thế giới.

Mới đây, chủ tịch Florentino Perez đã địch thân lên tiếng xác nhận thông tin trên. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ dự định chi số tiền lên tới 400 triệu Euro để sửa chữa và nâng cấp lại thành địa Bernabeu. Theo đó, dự án hành sẽ được bắt đầu vào tháng tới.

Hậu trường - Real chi 'núi tiền' để nâng cấp SVĐ

Được biết, ngoài việc mở rộng thêm chỗ ngồi (hiện tại sức chứa là 85.454), Real sẽ cho nâng cấp một loạt các khán đài. Chủ tịch Perez nhấn mạnh, ông muốn tất cả các chỗ ngồi tại Bernabeu đều được che chắn cẩn thận. Trong trường hợp mưa bão, Perez muốn không một CĐV nào bị ướt cả.

"Chúng tôi sẽ bắt đầu dự án vào tháng tới. Tôi muốn biến Bernabeu thành SVĐ tốt nhất thế giới. Và 400 triệu Euro có thể giúp chúng tôi đạt được điều này."

Bên cạnh đó, Perez cũng bác bỏ thông tin cho rằng Real đã mượn tiền từ ngân hàng Bankia để thực hiện thương vụ kỷ lục thế giới Gareth Bale. Thậm chí, đã có thông tin cho rằng Los Blancos dùng tiền “bẩn” để hoàn tất vụ chuyển nhượng này.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.