Real hụt Neymar chỉ vì 60.000 euro

Real hụt Neymar chỉ vì 60.000 euro

Chủ nhật, 08/09/2013 09:42

Tờ AS mới tiết lộ Real Madrid lẽ ra đã có Neymar khi anh 14 tuổi nhưng chỉ vì giám đốc của họ khi đó không muốn mất 60.000 euro nên đã để vuột mất ngôi sao Brazil.

Neymar từng tập cùng đội trẻ Real ở trung tâm huấn luyện Valdebebas một thời gian hồi năm 2006 cùng với Dani Carvajal, Sarabia và Alex Fernandez - những cầu thủ của Los Blancos hiện nay. Chỉ trong hai tuần, cậu bé 14 tuổi Neymar khi đó đã chinh phục được các thành viên BHL đội trẻ Castilla. Real ngay lập tức lên kế hoạch ký hợp đồng với anh. Đi cùng Neymar đến Madrid còn có cha và người đại diện Wagner Ribero. Người đai diện của Neymar yêu cầu mức phí 60.000 euro cho việc ký kết.

Bóng đá Quốc tế - Real hụt Neymar chỉ vì 60.000 euro

Neymar suýt là người của Real từ năm 2006

Tuy nhiên, GĐĐH Carlos Martinez de Albornoz của Real khi đó đã từ chối việc ký kết hợp đồng. Ông này tuyên bố không chịu trách nhiệm về việc thanh toán 60.000 euro cho một cầu thủ 14 tuổi. Sau đó, Neymar trở về Brazil tập với đội trẻ Santos trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB này năm 2009.

Mùa hè vừa qua, Barca và Real đã tranh giành nhau để có được chữ ký của Neymar nhưng anh quyết định đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. Có thể, nguyên nhân khiến Neymar từ chối Real là vì sự cố trong quá khứ. Hiện tại, văn phòng của Liên đoàn bóng đá Madrid vẫn còn lưu giữ hồ sơ về bản hợp đồng dang dở với Neymar năm 2006.

Theo Seatimes.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.