Real Madrid đang trở thành "vựa" cầu thủ

Real Madrid đang trở thành "vựa" cầu thủ

Thứ 5, 01/08/2013 19:50

Khả năng Gareth Bale gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỷ lục đang bắt đầu tạo ra hiệu ứng domino tại Anh. Theo nhiều nguồn khác nhau, một số các đội bóng của xứ Sương mù đang nhăm nhe lôi kéo, rút ruột đội bóng Hoàng gia.

Thứ Ba vừa qua, Mirror đưa tin Chelsea đang quan tâm đến Sami Khedira. Theo tờ nhật báo này, đội bóng Tây London sẵn sàng trả tiền vệ người Đức 6 triệu euro/mùa, trong khi Real Madrid muốn nhận được 27 triệu euro nếu để Khedira ra đi.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid đang trở thành 'vựa' cầu thủ

Mourinho đang tìm kiếm một tiền vệ cho dự án mới của ông trong lần trở lại Stamford Bridge và Khedira, trong mắt Người đặc biệt, là cái tên hoàn toàn phù hợp. Khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho đã cho thấy sự ngưỡng mộ tài năng tiền vệ gốc Tunisia và luôn bố trí anh vào đội hình xuất phát trong suốt 3 mùa làm việc tại Bernabeu.

Việc phải đối diện với sự cạnh tranh quyết liệt từ những tân binh Illarramendi và Casemiro có thể khiến Khedira gật đầu với thiện ý từ ông thày cũ. Ưu tiên của cựu cầu thủ Stuttgart là luôn có tên trong đội hình xuất phát và được tham dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Đức mùa Hè năm sau.

Tên của Luka Modric cũng đã bắt đầu xuất hiện trong các bài báo về chuyển nhượng tại Anh. The Times cho biết Man Utd sẽ tìm cách ký hợp đồng với Modric trong trường hợp thất bại với mục tiêu hàng đầu, Cesc Fabregas.

Một số nguồn khác khẳng định, đội bóng của David Moyes đang chuẩn bị sẵn 30 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhượng lại Modric. Tuyển thủ Croatia tới sân Bernabeu mùa Hè năm ngoái và bất chấp đã có mùa bóng không tồi, anh vẫn không thường xuyên có một chỗ trong đội hình xuất phát của Real.

Hè này, Real Madrid đã đẩy đi kha khá cầu thủ. Trong đó, riêng Napoli đã mua được từ họ 3 người, gồm Higuain, Callejon và Albiol.

Theo Bongda.com.vn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.