Real Madrid muốn Mata ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Real Madrid muốn Mata ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Trần Hải Quân

Trần Hải Quân

Thứ 4, 08/11/2017 20:03

Real Madrid đang định tạo ra cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi muốn mua Juan Mata của Man Utd ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Real Madrid đang có khởi đầu mùa giải khá tồi tệ khi chỉ đứng thứ ba ở La Liga và thứ hai trong bảng đấu tại Champions League sau Tottenham. Vì thế, đội bóng này rất muốn bổ sung một tiền vệ sáng tạo ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid muốn Mata ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới

Và theo tờ Daily Express, đội bóng Hoàng gia đã đưa tiền vệ Juan Mata của Man Utd vào tầm ngắm. Tiền vệ 29 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa Hè năm sau và sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào.

Hiện Juan Mata vẫn có một vai trò nhất định ở Man Utd. Trong 12 trận góp mặt từ đầu mùa, cầu thủ Tây Ban Nha có tên trong đội hình xuất phát 11 trận. Tuy nhiên, Mata không thi đấu hết 90 phút một trận nào và luôn phải rời sân từ phút 70.

Kể từ sau khi mắc sai lầm trong trận thua Huddersfield ở giải Ngoại hạng Anh, Mata không còn được Mourinho sử dụng ở giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sáng tạo này chỉ được sử dụng 68 phút trong trận gặp Benfica ở Champions League, đồng thời không xuất hiện trong trận gặp Tottenham và Chelsea.

Mourinho đã từng bán Mata khi anh vẫn giữ vai trò quan trọng ở Chelsea. Vì thế, khó có thể nói Mourinho sẽ do dự bán Mata một lần nữa khi anh đã không còn vai trò quan trọng ở Man Utd. Điều đó khiến NHM Quỷ đỏ khá lo lắng bởi Mata rất được lòng CĐV của MU.

Highlights Chelsea 1-0 Manchester United

Điều an ủi cho họ là dường như Mata chưa hề có ý định rời MU khi tuyên bố: "Tôi đã ở đây được một vài năm và đã giành 4 danh hiệu cùng CLB. Tôi chưa có chức vô địch Ngoại hạng Anh cùng MU và tôi muốn làm điều đó.

Phản ứng của CĐV khi chúng tôi giành League Cup và Europa League thật đáng kinh ngạc. Và tôi muốn thấy cảm xúc của họ khi chúng tôi giành được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh".

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.