Real Madrid sẽ phải trả giá nếu phụ thuộc Ronaldo

Real Madrid sẽ phải trả giá nếu phụ thuộc Ronaldo

Thứ 7, 09/11/2013 13:56

Đó là lời nhận định của cựu cầu thủ Figo khi chứng kiến đội bóng cũ quá phụ thuộc vào phong độ của người đồng hương Ronaldo.

Dù đã giải nghệ khá lâu nhưng những thông tin xung quanh đội bóng cũ Real Madrid luôn được Figo tiếp nhận một cách nhanh chóng nhất. Cựu đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha không vui khi thấy CLB cũ đang phải xếp sau Barcelona và Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Bóng đá Quốc tế - Real Madrid sẽ phải trả giá nếu phụ thuộc Ronaldo

Phát biểu trên Radio Marca, Figo cho biết: “Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, cậu ấy luôn vào sân với khát khao chiến thắng. Đội bóng nào sở hữu Ronaldo luôn nhận được những lợi thế vô cùng to lớn.

Tuy nhiên, bóng đá là môn thể thao tập thể. Vì thế, đội bóng không thể phụ thuộc vào một cá nhân. Ronaldo không thể mang chiến thắng liên tiếp đến cho Real. Thế nên, BLĐ cần phải xây dựng đội hình đồng đều, tránh việc phụ thuộc vào một cá nhân riêng lẻ. Có như vậy Real Madrid mới hy vọng hướng đến những danh hiệu.”

Việc Real Madrid phụ thuộc nhiều vào Ronaldo được chứng minh bằng những bàn thắng mà siêu sao người Bồ ghi được. Cho đến thời điểm này, cựu cầu thủ của Man Utd đã có 21 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, chân sút số 2 là Benzema cũng mới có 7 bàn. Lời khuyên của Figo rất hợp lý nhưng để không phụ thuộc vào Ronaldo là bài toán khó với bất kỳ HLV nào cầm quân tại Real.

Ngọc Sơn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.