Real sẽ có Suarez vào tháng tháng 1/2014

Real sẽ có Suarez vào tháng tháng 1/2014

Thứ 5, 12/09/2013 09:06

Theo tờ El Mundo Deportivo, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Luis Suarez của Liverpool về sân Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Với động thái này, chủ tịch Florentino Perez đang muốn đập tan những lời chỉ trích về việc bán tiền vệ Oezil cho Arsenal, bằng kế hoạch mua Luis Suarez của Liverpool. Trong những chia sẻ mới đây với tờ El Mundo Deportivo, ông chủ của Nhà trắng đã khẳng định, tiền đạo người Uruguay sẽ gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào tháng 1 năm tới.

Bóng đá Quốc tế - Real sẽ có Suarez vào tháng tháng 1/2014

Được biết, Real sẽ dùng toàn bộ số tiền bán Oezil cho Arsenal để đầu tư mua Suarez. Cụ thể, số tiền mà Real thu về từ vụ chuyển nhượng tuyển thủ Đức sang Emirates là 42,5 triệu bảng. Điều đó đồng nghĩa với việc, Real có thể chấp nhận mua Suarez với giá trên 42 triệu bảng.

Tuy nhiên, thương vụ chuyển nhượng này được cho là khá khó khăn bởi, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real Madrid cũng đã không ít lần hỏi mua Suarez nhưng đều nhận được những cái lắc đầu từ phía Liverpool. Tuy nhiên, có vẻ như, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa đủ quyết liệt và dứt khoát trong thương vụ đình đám này. Bởi khi ấy Real vẫn còn đang phân vân trong việc lựa chọn một tiền đạo khác là Falcao của Monaco.

Quang Tuấn

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.