Reina biến áo của Balotelli thành đồ ngủ

Reina biến áo của Balotelli thành đồ ngủ

Thứ 6, 11/10/2013 20:15

Thủ thành Napoli xin đổi áo đấu với chân sút Milan và dùng chiếc áo này để thiết kế một bộ đồ ngủ ở nhà.

Hôm 22/9, Pepe Reina trở thành thủ môn đầu tiên cản được cú sút penalty của Balotelli trong một trận đấu chính thức. Pha bắt bóng đầy kinh nghiệm của thủ thành người Tây Ban Nha góp phần giúp Napoli đánh bại Milan với tỷ số 2-1 ngay trên sân San Siro. Sau trận đấu, Pepe Reina đã đổi áo đấu với Balotelli. Trong cuộc phỏng vấn với đài Onda Cero (Tây Ban Nha) mới đây, thủ thành 32 tuổi tiết lộ anh đã dùng chiếc áo đấu của Balotelli để thiết kế một bộ đồ ngủ ở nhà.

Bóng đá Quốc tế - Reina biến áo của Balotelli thành đồ ngủ

"Hiện giờ tôi đang mặc một bộ đồ ngủ rất đặc biệt. Nó được làm từ chiếc áo đấu của Balotelli trong trận tôi cản được cú penalty của cậu ấy cùng với một vài chiếc quần của các đồng đội ở Napoli. Sau khi đẩy được cú penalty đó, tôi không thể bỏ qua ý định xin áo của cậu ấy bởi đây là một sự kiện lịch sử. Mario đưa nó cho tôi và tôi mang nó về nhà thiết kế thành một bộ đồ ngủ đặc biệt của riêng mình", Pepe Reina tiết lộ.

Pepe Reina gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Liverpool. Tại đây, thủ thành người Tây Ban Nha tái hợp ông thầy cũ tại Liverpool là HLV Rafa Benitez. Trong những trận đấu vừa qua của Napoli, Reina luôn là người bắt chính. Phong độ ổn định của Reina góp phần không nhỏ giúp Napoli duy trì thành tích bất bại sau 7 vòng đấu, xếp thứ hai ở Serie A với 19 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Roma hai điểm.

Theo Ngôi sao

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.