Ribery thất vọng vì đồng đội bầu QBV cho Ronaldo

Ribery thất vọng vì đồng đội bầu QBV cho Ronaldo

Thứ 4, 04/12/2013 09:06

Tiền vệ Ribery tỏ ra thất vọng vì đồng đội của anh ở ĐT Pháp là Mamadou Sakho ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng Vàng FIFA 2013.

Ribery, Ronaldo và Messi được coi là 3 ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013. Đặc biệt, Ribery có lợi thế về mặt thành tích tập thể khi anh góp công lớn giúp Bayern Munich giành cú ăn ba lịch sử mùa giải trước.

Bóng đá Quốc tế - Ribery thất vọng vì đồng đội bầu QBV cho Ronaldo

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Ronaldo gây ấn tượng mạnh tại La Liga, Champions League và ghi cả 4 bàn sau hai lượt trận gặp Thụy Điển, giúp Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2014. Sức nóng mà Ronaldo tạo ra lan tỏa tới cả đồng đội của Ribery ở ĐT Pháp là Mamadou Sakho. Hậu vệ 23 tuổi nói trên tờ Bein: "Nếu được quyền bầu chọn, tôi sẽ lựa chọn Ronaldo đầu tiên. Anh ấy xứng đáng nhận Quả bóng Vàng 2013 bởi những màn trình diễn ấn tượng ở đẳng cấp cao. Tôi cũng muốn bầu cho Ribery nhưng những thống kê của Ronaldo ấn tượng hơn hẳn".

Thất vọng vì phát biểu của đồng đội trên tuyển Pháp, Ribery chia sẻ: "Tôi rất thất vọng khi nghe Sakho nói thế nhưng đó mới là bóng đá, là cuộc sống. Sakho chỉ nói ra quan điểm của anh ấy thôi. Vấn đề này không có gì nghiêm trọng".

Mới đây, HLV ĐT Nga Capello đã tiết lộ ông chọn Ronaldo cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, giống quan điểm của huyền thoại bóng đá Đức Franz Beckenbauer khi cho rằng Ribery nên đoạt Quả bóng Vàng nhưng Ronaldo sẽ là người chiến thắng. 

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.