Ribery từng suýt bị thiêu sống hai năm trước

Ribery từng suýt bị thiêu sống hai năm trước

Thứ 4, 04/09/2013 13:54

Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, Ribery đang được giới một điệu ca ngợi nhưng HLV ĐT Pháp Deschamps đã nhắc lại chuyện cũ của anh.

Deschamps chắc chắn sẽ điền tên Ribery vào danh sách tham dự trận đấu với Georgia vào cuối tuần này ở vòng loại World Cup bởi phong độ cao của anh. Tuy nhiên, ông vẫn muốn nhắc lại chuyện cũ về Ribery. Hai năm trước, khi ĐT Pháp vừa mới thất bại tại World Cup 2010 mà nguyên nhân chính là HLV Domenech bị một nhóm các cầu thủ chống đối. Trong đó, Ribery được coi là người cầm đầu nhóm này.

Bóng đá Quốc tế - Ribery từng suýt bị thiêu sống hai năm trước

"Giải thưởng này (Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu của UEFA) nổi tiếng khắp thế giới vì thế chúng ta có thể tự hào về cậu ấy", Deschamps nói. "Nhưng chúng ta cũng không quên rằng 2 năm về trước, gần như tất cả mọi người đã muốn thiêu sống Ribery. Mọi người đều biết những phẩm chất của cậu ấy, những phẩm chất đó hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt. Nhờ có Ribery, tuyển Pháp sẽ có lợi thế rất nhiều".

Hiện tại, ở bảng I vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu, ĐTQG Pháp (10 điểm), đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau Tây Ban Nha (11 điểm) và hơn đội xếp thứ 3 là Phần Lan 4 điểm.

Tuấn Anh

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.