Rihanna nguyền rủa tay săn ảnh là Đức quốc xã

Rihanna nguyền rủa tay săn ảnh là Đức quốc xã

Thứ 6, 11/10/2013 17:06

"Tôi ghét những tay săn ảnh này còn hơn Đức Quốc Xã"- Rihanna đã bày tỏ thái độ bực bội thông qua bức ảnh mới nhất trên Instagram.

Sự kiện - Rihanna nguyền rủa tay săn ảnh là Đức quốc xã

Chịu đựng hết nổi cảnh bị paparazzi săn đuổi 24/24, Rihanna đã bày tỏ thái độ bực bội thông qua bức ảnh mới nhất trên Instagram. Sau khi trải qua 3 đêm diễn nằm trong tour lưu diễn thế giới Diamonds World Tour tại New Zealand, Rihanna đã chia sẻ một bức ảnh bên ngoài khách sạn tại Auckland. 

"Tôi ghét những tay săn ảnh này còn hơn Đức Quốc Xã"- nữ ca sĩ bực bội chia sẻ. Đoạn tin nhắn này trích từ bài hát Flashing Lights của Kanye West phát hành vào năm 2007. Trong bức ảnh là cảnh Rihanna không mặc gì ngoại trừ quấn quanh người một tấm trải giường màu trắng. 

Sự kiện - Rihanna nguyền rủa tay săn ảnh là Đức quốc xã (Hình 2).

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí Glamour, Rihanna đã chia sẻ làm thế nào mà cô mắc bẫy với các tay săn ảnh ở khắp nơi. "Có những việc như không thể đi vòng vòng khi tôi muốn. Tôi cảm giác mình luôn bị dòm ngó. Luôn luôn. Như muốn phơi nắng không mặc gì ở phần thân trên, và tôi biết chắc chắn rằng mình không thể làm điều đó. 

Thậm chí nếu tôi bước lên cầu thang vào phòng ngủ, và các tấm màn đều đóng, tôi cảm giác như bọn săn ảnh vẫn đang ở ngoài trên một chiếc thuyền nào đó hay một người nào đó đang nhìn trộm". 

Thảo Mai (Tổng hợp)

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.