Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia X 2017 mới siêu mỏng

Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia X 2017 mới siêu mỏng

Thứ 6, 06/01/2017 17:09

Hình ảnh của một smartphone Xperia mới chưa công bố, nhiều khả năng sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC), đã rò rỉ trên mạng.

Cuộc sống số - Rò rỉ hình ảnh Sony Xperia X 2017 mới siêu mỏng

 Xperia X 2017.

Theo tin đồn thì Sony dự định tung ra ít nhất là 2 smartphone mới vào cuối tháng 2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC) 2017. Một trong số đó là Xperia XZ (2017) mà chúng tôi đã giới thiệu hồi tuần trước.

Gần đây, hình ảnh của một smartphone Xperia mới chưa công bố, nhiều khả năng sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 2 tại Hội nghị di động thế giới (MWC), đã rò rỉ trên mạng. Thiết bị trong hình ảnh có tên “Xperia X mới”. Tất nhiên, nó sẽ được tung ra thị trường với một tên gọi khác.

Hình ảnh rò rỉ không cụ thể được tới từng chi tiết kỹ thuật của thiết bị, nhưng nếu bức ảnh này là thật thì Xperia X mới sẽ là một smartphone rất mỏng. Nhưng không chỉ có vậy, viền màn hình của nó cũng rất mỏng.

Điều đáng chú ý là bức ảnh dường như rò rỉ từ một tài liệu quảng cáo, dự định được tung ra khi smartphone chính thức ra mắt.

Tin tốt là chúng ta còn hơn 1 tháng nữa mới đến lễ ra mắt sản phẩm mới của Sony tại MWC, nên chúng ta vẫn còn nhiều thời gian để khám phá thêm những điều mới mẻ mà Sony dự định dành cho các fan. Hy vọng là, đó sẽ là những điều thực sự khác biệt so với những gì chúng ta thường nghĩ.

Phong Lan theo Phonearena

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.