Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018

Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018

Lê Đình Ngà

Lê Đình Ngà

Thứ 3, 21/11/2017 06:42

Chi tiết liên quan đến chiếc SUV cỡ nhỏ, giá rẻ Toyota Rush năm 2018 liên tục bị rò rỉ ra ngoài trước khi ra mắt vào cuối tháng này.

Sau khi rò rỉ loạt ảnh ở diện mạo bên ngoài, mới đây trang tin Rockomotif đã công bố thêm một số hình ảnh về nội thất của chiếc Toyota Rush, đặc biệt là để lộ hoàn toàn khu vực bảng điều khiển của xe. Theo hình ảnh cho thấy, khu vực bảng táp-lô nổi bật với hai tông màu đen- xám kết hợp với màu be sáng, thêm vào là sự xuất hiện đường chỉ khâu ngay trên bảng nội thất.

Xe++ - Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018

>>> Xem thêm: “Tiểu Fortuner” - Toyota Rush 2018 lộ thông số kỹ thuật

Vô-lăng kiểu 3 chấu tích hợp phím chức năng được mạ màu bạc sáng tăng thêm sự bắt mắt. Cụm đồng hồ sau tay lái dạng tròn với đèn nền màu xanh và trắng. Toyota Rush TRD Sportivo được trang bị một hệ thống kiểm soát khí hậu tự động vùng độc lập.

Xe++ - Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018 (Hình 2).

Bảng điều khiển trung tâm với một màn hình 7 inch hiển thị thông số kỹ thuật, camera đỗ phía sau, đồng thời còn có thêm chức năng cung cấp hệ thống thông tin giải trí cho hành khách.

Xe++ - Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018 (Hình 3).

Không có tay vịn ở trung tâm phía trước, nhưng được thay vào đó là khay đựng cốc khá lớn bên cạnh, thuận tiện cho việc đựng đồ uống. Ghế ngồi trên xe bọc vải nỉ màu đen, hàng ghế thứ 2 với 3 tựa đầu và có thể điều chỉnh được. Chiếc crossover này sẽ có chỗ ngồi cho tối đa bảy người.

Xe++ - Rò rỉ nội thất của Toyota Rush năm 2018 (Hình 4).

Như thể hiện từ một trong những hình ảnh được chia sẻ, phiên bản cao cấp sẽ có tới sáu túi khí an toàn. Theo một báo cáo trước đó, sự ra mắt của Toyota Rush năm 2018 tại thị trường Indonesia sẽ diễn ra vào ngày 23 tháng 11 tới đây.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.