Rộ tin đồn bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú thế giới 72 tuổi

Rộ tin đồn bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú thế giới 72 tuổi

Thứ 7, 17/12/2016 16:12

Mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng, bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều – top những tỷ phú giàu nhất thế giới.

Thừa nhận có bạn trai mới sau khi chia tay mối tình 8 năm, Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò, bạn trai mới của Ngọc Trinh là ai, làm gì, bao nhiêu tuổi…?

Khi được hỏi về bạn trai mới, người đẹp Trà Vinh chỉ úp mở nói rằng, đó là một người lớn tuổi, rất yêu thương và chiều chuộng cô nhưng hiện tại cô chưa thể công khai với mọi người.

Ngôi sao - Rộ tin đồn bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú thế giới 72 tuổi
Ngôi sao - Rộ tin đồn bạn trai mới của Ngọc Trinh là tỷ phú thế giới 72 tuổi (Hình 2).

 Ngọc Trinh hạnh phúc chia sẻ bạn trai mới.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện nhiều tin đồn nói rằng, bạn trai mới của Ngọc Trinh chính là tỷ phú Hoàng Kiều, năm nay 72 tuổi, thuộc top những tỷ phú giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

Được biết, ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị và hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo thống kê của tạp chí Forbes, tỷ phú 72 tuổi hiện nắm giữ khối tài sản ước tính 3,7 tỷ USD, giữ vị trí 149 trong top các tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2015. 

Trước khi trở thành một trong những tỷ phú giàu nhất thế giới, ông Hoàng Kiều từng có một tuổi thơ cực, từng là nhân viên của Abbott Laborratories với mức thù lao 1,25 USD/giờ.

Sau nhiều năm vất vả và cố gắng, năm 1980, ông tự thành lập công ty RAAS và sau đó là Shanghai RAAS Blood Products vào năm 1992. Năm 2014, ông tham gia lĩnh vực sản xuất rượu vang và khá thành công trong lĩnh vực này.

Không chỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi khối tài sản “vạn người mơ” mà ông Hoàng Kiều còn khiến nhiều người nể phục bởi tính khiêm nhường, khi nói về mình ông đã nói rằng: “Đừng nói về cổ phiếu và tiền của tôi. Hôm nay tôi là tỷ phú chưa chắc mai vẫn là tỷ phú".

Minh Trí

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên. Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.
Đã tặng: 0 star
Tặng sao cho tác giả
Hữu ích
5 star
Hấp dẫn
10 star
Đặc sắc
15 star
Tuyệt vời
20 star

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bình luận không đăng nhập

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.